ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หอกดังวีแกนฉุน! บียูเมินเซ็นชี้คิดผิดอย่างแรง

หอกดังวีแกนฉุน! บียูเมินเซ็นชี้คิดผิดอย่างแรง

Posted 27/01/2014 by goal.com

 

อดีตดาวยิงคนดังของวีแกนสุดฉุนโดนทีมไทยพรีเมียร์ลีกบอกปัดเซ็นสัญญาหลังมาทดสอบฝีเท้า ชี้ แบงค็อก กำลังทำผิดพลาดอย่างมาก

นาธาน เอลลิงตัน อดีตหัวหอกวีแกน และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ให้สัมภาษณ์ว่า แบงค็อก ยูไนเต็ดกำลังทำในสิ่งที่ผิดพลาดเป็นอย่างมากที่ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญากับตน เอง หลังการมาทดสอบฝีเท้า แต่ยังมั่นใจว่าศักยภาพของเขาดีพอที่ทีมอื่นๆ จะดึงตัวเขาไปร่วมทีม ก่อนเปิดฤดูกาล ไทย พรีเมียร์ลีก 2014

กองหน้าวัย 32 ปี เข้ามาทดสอบฝีเท้ากับ "แข้งเทพ" เป็นเวลา 2 สัปดาห์ แต่ท้ายสุดแล้ว รุย เบนโต้ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส ก็บอกปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อย

เอลลิงตัน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงเรื่องนี้ว่า "รุย เบนโต้ เดินมาหาผม และบอกว่า เขามีแผนการทำทีมอยู่ในใจแล้ว เขามีผู้เล่นจากโปรตุเกส ที่ต้องการเซ็นสัญญาร่วมทีมนี้ โอเคแม้ว่า แบงค็อก ยูไนเต็ด จะไม่ได้เซ็นสัญญากับผม แต่ผมจะแสดงฝีเท้าให้กับทีมอื่นๆ ได้รู้ว่า ผมมีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม และ ทำให้แบงค็อกรู้ว่าพวกเขากำลังทำในสิ่งที่ผิดพลาดอย่างมาก ที่ไม่เซ็นสัญญากับผม"

ดาวยิงชาวอังกฤษซึ่งค้าแข้งอยู่กับวีแกนช่วงปี 2002-05 โดยลงเล่นถึง 134 นัดยิงไป 59 ประตู และยิงไป 15 ประตูจาก 68 นัดให้ เวสต์บรอมวิช ระหว่างปี 2005-07 กล่าวต่อว่า "การเดินทางมาที่ประเทศไทยในครั้งนี้ มันเป็นบรรยากาศแห่งความท้าทายใหม่ๆ ผมรักและหลงไหลมันพอสมควร ผมต้องการพิสูจน์ตัวเองกับที่นี่ แต่ผมขอยืนยันว่า ผมไม่ต้องการกลับไปที่บ้านเกิด ประเทศอังกฤษ อย่างแน่นอน เพราะผมผ่านการค้าแข้งกับทุกๆลีกกับที่นั่นหมดแล้ว ผมได้รับประสบการณ์มาหมดแล้ว มันหมดความท้าทายไปแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »