ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคตรแมน!สาวกทอฟฟี่สักสโลแกนหงส์หาทุนช่วยเด็ก

โคตรแมน!สาวกทอฟฟี่สักสโลแกนหงส์หาทุนช่วยเด็ก

Posted 28/01/2014 by siamsport

 

สุดยอดความแมน ! แม็ตตี้ โบว์แมน สาวกตัวจริงเสียงจริงของ เอฟเวอร์ตัน ยอมขัดใจตัวเองสักคำขวัญ ลิเวอร์พูล บนแผ่นหลังเพื่อระดมทุนหาเงินช่วยเหลือเด็กน้อยวัย 4 ขวบที่ป่วยหนักจนอาจเสียชีวิตได้หากไม่ได้รับการผ่าตัด โดยงานนี้ทั้งสาวก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" และ "เดอะ ค็อป" ต่างสรรเสริญ การเสียสละครั้งนี้อย่างมาก

ลูกผู้ชายตัวจริงต้องยกให้ แม็ตตี้ โบว์แมน แฟนบอลพันธุ์แท้ของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมลงทุนสละแผ่นหลังสัก "ยู วิลล์ เนเวอร์ วอล์ค อโลน" (You ll Never Walk Alone) คำขวัญประจำทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คู่อริร่วมเมือง เพื่อหาทุนช่วยเหลือเด็กน้อยที่กำลังจะเสียชีวิต

แฟนพันธุ์แนวฮาร์ดคอร์ของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ลงทุนปฏิบัติการที่ขัดใจตัวเองเหลือเกิน แต่เพื่อต้องการระดมทุนหาเงินช่วยหนูน้อย จอร์จ จอห์นสัน วัย 4 ขวบที่ป่วยเป็นโรคประหลาดระบบย่อยอาหารไม่ทำงานและจำเป็นต้องเดินทางไปสหรัฐอเมริกาเพื่อเข้ารับการผ่าตัดกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านนี้

โบว์แมน ซึ่งถือตัวซีซั่นของเอฟเวอร์ตันมาตลอด 15 ปี เปิดใจเกี่ยวกับการสักคำขวัญของคู่อริร่วมเมืองว่า "ผมคิดว่าผมทำในสิ่งที่แตกต่าง และมันทำให้ผู้คนสนใจมากๆ ผมคิดเรื่องการเดินหรือการวิ่งมาราธอน แต่จากนั้นผมนึกได้ว่าผมต้องมีรอยสักแบบนี้เพื่อเป็นการโปรโมทอาการการป่วยของ จอร์จ ได้เป็นอย่างดี"

ขณะเดียวกับ โบว์แมน ยอมรับว่ารู้สึกลำบากใจไม่น้อยที่ต้องสักประโยคสุดคลาสสิคของสาวกเดอะ ค็อป "ผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเอฟเวอร์ตัน แน่นอนว่าการสักแบบนี้สำหรับแฟนบอลเอฟเวอร์ตันถือว่าน่าขมขื่นสุดๆ ผมโกรธมากๆ ที่ครึ่งหนึ่งเป็นสีแดงของ ลิเวอร์พูล ผมรักที่จะเกลียดพวกเขา ตอนนี้ผมมีสโลแกนของ ลิเวอร์พูล อยู่ที่หลังของผม คุณลองนึกดูซิงมันน่าเศร้าแค่ไหนสำหรับผม"

 "ผมรู้สึกกังวลใจกับรอยสักนี้จริงๆ ผมบอกตรงๆ ว่าผมคิดทบทวนหลายรอบกว่าจะตัดสินใจทำแบบนี้ แต่ปฏิกิริยาที่แสดงออกมาจากทั้งแฟนบอลเอฟเวอร์ตัน และ ลิเวอร์พูล มันยอดเยี่ยมมากๆ พวกเขารู้ถึงเหตุผลในสิ่งที่ผมทำ และพวกเขาคิดว่ามันเป็นไอเดียที่บรรเจิดมากๆ"

นอกจากนี้ โบว์แมน ยืนยันว่าเขาจะไม่ยอมโชว์รอยสักนี้ในเกมเมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้ แมตช์ ในวันอังคารที่ 28 มกราคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) แน่นอน "ผมจะใส่เสื้อเอฟเวอร์ตันอยู่ตลอดเวลา ไม่มีใครจะได้เห็นรอยสักบนแผ่นหลังของผมอย่างแน่นอน"

ขณะเดียวกัน สาวก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ตัวจริง วัย 26 ปี เผยว่าตนตัดสินใจสักแบบนี้ก่อนที่จะได้พบกับเจ้าหนูจอห์นสันด้วยซ้ำ "ผมได้พบเรื่องราวของเราครั้งแรกในวีดิโอทางเฟซบุ๊ค เขาช่างเป็นเด็กที่กล้าหาญ และเป็นเด็กดีมากๆ จากนั้นผมก็ได้อ่านเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งที่เขาได้ผ่านมา มันทำให้ผมเศร้ามากๆ โดยเฉพาะผมก็มีลูกชาย อายุรุ่นราวคราวเดียวกับเขา"

"ผมรู้ว่าผมต้องสักอะไรที่เกี่ยวกับลิเวอร์พูล และหาเงินบริจาคเพื่อ จอร์จ ให้ได้ ผมก็แค่อยากให้ จอร์จ ได้รับคำตอบทุกอย่างในแบบที่เด็กอายุ 4 ขวบสมควรได้รับ ถ้าพวกเขาสามารถทำสำเร็จ รอยสักนี้จะเป็นอะไรที่มีคุณค่ามากยิ่งขึ้น" โบว์แมน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้!หงส์ฟัดทอฟฟี่จัดซัวเรซวัดลูกากู
    ความมันจะบังเกิดขึ้น อีกครั้งเมื่อ ศึกเมอร์ซี่ไซด์ดาร์บี้ย้อนกลับมาอีกคำรบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน โดย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงเจ้าถิ่น จะถูกส่งลงปะทะความคมล่าตาขายกับ โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าทีมเยือน ศึกครั้งนี้จะลงเอยเช่นไรตามลุ้นระทึกกันได้ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 28 ม.ค. ศกนี้
  • ไม่ใช่เบอร์7!ผีแถลงมอบเสื้อหมายเลข8ให้มาต้า
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ป้ายแดง ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุด ทางสโมสรได้แถลงยืนยัน กองกลางชาวสเปนรายนี้ จะได้สวมเสื้อหมายเลข 8 แทนที่ของ อันแดร์สัน ที่ย้ายไปร่วมทัพแบบยืมตัวกับ ฟิออเรนติน่า ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
  • พรีเมียร์ฯยันผีฟัดเรือแข่งวันที่25มี.ค.
    ลงตัวแล้ว ! พรีเมียร์ลีก ยันเกมดาร์บี้แมตช์ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด พบ แมนฯ ซิตี้ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะแข่งในวันที่ 25 มี.ค.นี้ เนื่องจากจำเป็นต้องหลีกทางให้ "เรือใบสีฟ้า" ต้องลงแข่งตัดชิง แคปปิตอล วัน คัพ พบ ซันเดอร์แลนด์ วันที่ 2 มี.ค.
  • อาซาร์เล็งเทียบชั้นเมสซี่,โด้
    เอแด็น อาซาร์ ปีกจอมพลิ้ว เชลซี เล็งยกระดับฝีเท้าตัวเองให้ขึ้นไปเทียบชั้นกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมระบุการย้ายมาอยู่กับ "สิงห์บลูส์" ทำให้ตนต้องใส่ใจกับรายละเอียดเรื่องฝีเท้ามากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »