ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทาวน์เซนด์จวกสาวขายเรื่องเดทยานาไซให้เดอะซัน

ทาวน์เซนด์จวกสาวขายเรื่องเดทยานาไซให้เดอะซัน

Posted 28/01/2014 by siamsport

 

แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ปีกตัวจี๊ด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ใช้ทวิตเตอร์เขียนข้อความจวกหญิงสาวที่ได้ออกเดทกับ อัดนาน ยานาไซ ปีกดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วนำเรื่องราวไปขายให้ เดอะ ซัน แท็บลอยด์จอมสาระแน นำออกมาแฉจนสร้างความอับอายให้กับดาวเตะ "ปีศาจแดง"

แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ปีกตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความไม่พอใจหญิงสาวที่นำเรื่องราวการออกเดทกับ อัดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปขายให้กับ เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี
 
เดอะ ซัน นำเรื่องราวดังกล่าวออกมาแฉโดยขึ้นพาดหัวข่าวว่า "เดทราคาถูกของฉันที่อัดนานโด้ส์" พร้อมกับพาดหัวรองว่า "ดาวเตะจ่ายค่าอาหารแค่ 18 ปอนด์" และ "เขามาในชุดวอร์ม" ก่อนจะลงรายละเอียดในเรื่องอาหารว่า ดาวเตะแมนฯ ยูไนเต็ด เป็นคนขี้เหนียว ทั้งที่ได้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 30,000 ปอนด์ (ราว 1.5 ล้านบาท) แต่จ่ายค่าอาหารถูกๆ ตอนออกเดทกับ เมลิสซ่า แม็คเคนซี่ สาวชาวเมืองลิเวอร์พูล
 
แท็บลอยด์จอมสาระแน ยังรายงานคำพูดของ แม็คเคนซี่ ว่า "ฉันตื่นเต้นมากสำหรับเดทนี้ เรารู้จักกันทางสังคมออนไลน์ ฉันแต่งตัวจัดเต็ม แต่งหน้าไปด้วย ทำฉันหมดเงินไป 30 ปอนด์ (ราว 1,500 บาท) ฉันหวังว่าเขาจะมารับฉันในรถหรู แต่สุดท้ายฉันต้องขับพาเขาไปในรถเฟียสต้าสีน้ำเงินคันเก่าของฉัน และฉันต้องจ่ายเงินเอง จากนั้นเขาบอกจะพาฉันไปกินข้าวที่ร้านนานโด้ส์ ฉันหน้าเสียเลย"
 
หลังจากเห็นเพื่อนร่วมอาชีพถูกแฉแบบนี้ ทาวน์เซนต์ ก็อดรนทนไม่ไหว จึงเขียนข้อความลงทวิตเตอร์โจมตีหญิงสาวที่นำเรื่องนี้ไปขายให้สื่อว่า "ผู้หญิงพวกนี้ทำผมจะอ้วก!! เรื่องแบบนี้ไปอยู่ในหนังสือพิมพ์ได้ไง ผมไม่มีทางรู้เลย!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »