ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ถูกปลอมigไม่เลิก''เจนี่''เลยปลดล๊อคแถมอัพรูปคู่''เอ๋'' ให้ชมก่อนนอน

ถูกปลอมigไม่เลิก''เจนี่''เลยปลดล๊อคแถมอัพรูปคู่''เอ๋'' ให้ชมก่อนนอน

Posted 29/01/2014 by siamdara

หลังตั้งไอจีเป็นเป็นส่วนตัวมานาน นางเอกสาว"เจนี่"อัศวเหม ก็โดนมือดีปลอมไอจีคนเดิม ปลอมไม่เลิกรา ปลอมมาหลายครั้ง ตักเตือนยังไงก็ไม่เลิก

     
ล่าสุดวันนี้ ( 28 มกราคม) เวลาประมาณทุ่มกว่า "เจนี่" เลยโพสต์ลงเฟสบุ๊คบ่นๆเหวี่ยงๆ มาว่า .. "คนที่เคยปลอมรอบที่แล้ว เปลี่ยนชื่ออีกแล้วนะคะ เจนี่เล่นไอจีเดียว สังเกตง่ายๆไอจีปลอมจะลงรูปเก่า เขียนภาษาไทย ส่วนมากเจนี่จะพิมพ์อังกฤษนะคะ นอกเหนือจาก @ja_asavahame ปลอมทั้งหมดค่ะ @ja_asavahame @ja_asavahame @ja_asavahame @ja_asavahame @ja_asavahame @ja_asavahame เล่นอันนี้อันเดียวนะคะ

 

พร้อมกับงัดเอาไอจีเก๊มาอัพแชร์แฉชาวออนไลน์ แล้วปลดล็อคไอจีจากที่ตั้งเป็นไพรเวท มาเป็นไอจีสาธารณะ ให้ทุกคนได้เปิดเข้าไปชื่นชมกันเต็มๆและยังอัพรูปหวานบนเตียงกับสามีฟ"เอ๋"ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม แชร์อวดสื่อฯก่อนนอนให้อิจฉาตาระบมกันเล่นๆอีกด้วย

 

ฮ่วย..นี่นางเอกดาวยั่ว(โมโห!!)ชัดช้าดดดด


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดความลับ “เจนี่-เอ๋” ในบ้านอัศวเหม
    หลังจากที่ได้ไฟเขียวจากสามีสุดที่รัก เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ไม่นาน มาดามเจนี่ ก็ได้ฤกษ์ปลดล๊อคอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา ตามคำร้องขอของเหล่าสาวก ซึ่งปรากฎว่าทันทีที่นางเอกปลดล๊อค เหล่าสาวกก็เข้าไปฟอลโล่กันเพียบตอนนี้ยอดก็ปาเข้าไปหลายแสนแล้ว งานนี้เหล่าแฟนคลับต่างก็แฮบปี้ที่ได้เห็นภาพมาดามกับสามีหวานเว่อร์ตามที่คิดไว้จริงๆ
  • คู่หวาน.. คู่ฟิต ''เจนี่&เอ๋'' ฟิตซ้อมพร้อมป่อง!!ตามคำหมอ
    โอ๋ยโย่ .. ไม่ใช่แค่ความรักเท่านั้นที่ฟิตเปรี๊ยะ หวานเว่อร์ไม่จืดจาง หากแต่ร่างกานมาดาม"เจนี่"อัศวเหมและเพ่เสี่ย"เอ๋"ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ก็ฟิตปั๋ง ออกกำลังกายเด้งดึ๋งดี๋งกันทุกวัน จะไม่ฟิต ไม่ฟินได้ไงในเมื่อทั้งคู่ชอบจูงมือกันไปวิ่ง ไปซ้อมมวยด้วยกันตลอด (แม้สุดท้ายเพ่เอ๋จะเป็นฝ่ายยอมให้เจนี่สุดเลิฟทุกครั้งก็ตาม)
  • อั้ยย่ะ!! มาดาม''เจนี่''มอบโชคปลดล๊อคไอจีให้สาวกฟอลโล่ครึ่งวัน!!
    ยังคงเป็นมาดามที่มีกระแสฝุดๆ มาดาม"เจนี่" อัศวเหม ที่ก่อนนี้ช่วงหลังปีใหม่ก็มีข่าวออกมาว่าถูกมือดีปลอมไอจี จนเหล่าแฟนคลับต้องออกมาเคลียร์ผ่านเฟซบุ๊คนางเอกสาวมีเพียงไอจีเดียว
  • เจนี่ อัศวเหม เฉลยแท็กรัก #BMHJA ย่อมาจาก?
    ปล่อยให้เป็นปริศนามานานกับ แฮชแท็ก #BMHJA ของสาว "เจนี่ อัศวเหม" ว่าย่อมาจากอะไร พอได้โอกาสไปออกรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี กับเพื่อนสนิทจากแก๊งนางฟ้า เจ้าตัวเลยยอมเฉลยเป็นครั้งแรกว่า ตัวย่อ #BMHJA แท็กเลิฟสื่อรักที่เจ้าตัวมักโพสต์ในอินสตาแกรม ก่อนจะตกเป็นข่าวดัง มาจากประโยคที่ว่า "My Bettet Half Janie Aei" (ส่วนที่ขาดหายไปของชีวิต)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »