ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฆเซ่เล็งเบียดเบลแย่งเป็นตัวหลักชุดขาว

เฆเซ่เล็งเบียดเบลแย่งเป็นตัวหลักชุดขาว

Posted 29/01/2014 by siamsport

 

เฆเซ่ โรดริเกซ หัวหอก เรอัล มาดริด วางเป้ายกระดับฝีเท้าตัวเองให้สูงขึ้นจนทำให้ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือของทีม เห็นค่าพร้อมส่งลงสนามทำผลงานอย่างต่อเนื่อง หลังโชว์ฟอร์มแจ่มทำประตูชัยช่วย "ราชันชุดขาว" เฉือนชนะ เอสปันญ่อล ในเกมโกปา เดล เรย์ เมื่อวันอังคาร พร้อมทะลุเข้ารอบตัดเชือก

เฆเซ่ โรดริเกซ กองหน้าดาวรุ่ง เรอัล มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังเป็นอย่างยิ่งว่า คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ของทีม จะเห็นศักยภาพฝีเท้า และให้โอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ภายหลังเพิ่งสวมบทฮีโร่ทำประตูชัยช่วยทัพ "ราชันชุดขาว" เปิดถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว เฉือนชนะ เอสปันญ่อล 1-0 เกมโกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา พร้อมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ไปได้ด้วยผลประตูรวม 2 นัด 2-0
 
โรดริเกซ วัย 20 ปี กล่าวหลังได้รับโอกาสลงสนามแทนที่ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ ว่า "ผมพยายามใช้เวลาลงสนามที่ได้รับจากโค้ชให้เป็นประโยชน์มากที่สุด มันก็เท่านั้น ส่วน เบล ก็เป็นนักเตะชั้นยอด เขามีความเป็นมืออาชีพสูงมาก และเราก็มีความเชื่อมั่นในตัวเขา ก็เป็นอย่างที่ผมพูดนั่นแหละ มันเป็นการตัดสินใจของโค้ชว่าจะเลือก เบล ลงเล่นหรือไม่ ขณะที่ผมก็จำเป็นต้องเก็บเกี่ยวโอกาสของตัวเองเอาไว้ให้ได้มากที่สุด" 
 
เมื่อถูกถามถึงเป้าหมายของเขาสำหรับฤดูกาลนี้ โรดริเกซ ตอบว่า "ผมพยายามจะยิงให้ได้ 10 ประตูต่อฤดูกาล ผมรู้สึกว่าตัวเองจำเป็นต้องทำงานอย่างหนัก แต่ผมก็ไม่ได้คาดหวังอะไรที่มากไปกว่านี้ และแม้ผมจะเดินหน้าซ้อมด้วยความระมัดระวัง แต่ผมก็รู้ว่าหลายสิ่งหลายอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล ทว่าสำหรับช่วงเวลานี้มันเป็นไปได้ด้วยดีมากสำหรับตัวผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »