ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮือฮา! วอล์คเกอร์อดีตมือกาวสเปอร์สโผล่อาร์มี่

ฮือฮา! วอล์คเกอร์อดีตมือกาวสเปอร์สโผล่อาร์มี่

Posted 30/01/2014 by goal.com

 

เอียน วอล์คเกอร์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษมาปรากฏตัวที่สนามกองทัพบกและได้พูดคุยกับ แมตต์ เอลเลียตต์ เพื่อนเก่าท่ามกลางข่าวลือหวนร่วมงาน

เอียน วอล์คเกอร์ อดีตนายทวารทีมชาติอังกฤษและท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ตกเป็นข่าวกับทีมในไทยอีกครั้งคราวนี้เขามาปรากฏตัวที่สนามกองทัพบกของอา ร์มี่ ยูไนเต็ด และได้พูดคุยกับ แมตต์ เอลเลียตต์ ก่อนเกมอุ่นเครื่องกับบางกอก เอฟซี เมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา

“สุภาพ บุรุษวงจักร" ได้ เลสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาเป็นพันธมิตรเต็มตัวพร้อมทีมงานนำโดย แมตต์ เอลเลียตต์ อดีตดาวเตะชื่อดังที่มารับงานกุนซือทำให้มีความเป็นไปได้ว่าจะดึงตัว วอร์คเกอร์ ซึ่งเคยค้าแข้งในช่วง 2001-05 มาร่วมงานด้วย

มือกาววัย 42 ปี เคยเฝ้าเสาให้ "ไก่เดือยทอง" ไปถึง 260 นัดและเลสเตอร์ ซิตี้ 140 นัดเคยได้รับความสนใจจาก ชลบุรี เอฟซี สโมสรชั้นนำในไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ก่อนที่เขาจะเลิกเล่นและไปเป็นผู้จัดการทีม บิช็อปส์ สตอร์ทฟอร์ด ทีมนอกลีกของอังกฤษ

วอล์คเกอร์ เข้ามาทำงานในเอเชียช่วง 2 ปีหลังสุดโดยเป็นโค้ชผู้รักษาประตูให้กับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมดังในไชนิส ซูเปอร์ลีก โดยผู้สื่อข่าวโกลที่มีคอนเคชั่นอยู่ทั่วทุกมุมโลกรายงานว่าเจ้าตัวใช้เวลา พักใหญ่ในการพูดคุยกับ แมตต์ เอลเลียตต์ อดีตเพื่อนร่วมทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามกองทัพบก

อย่างไรก็ตามอาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายในการดึงตัวมาทำ งานด้วยกันที่ถิ่น อาร์มี่ ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งรับงานกับ เซี่ยงไฮ้ อีสต์ เอเชีย ทีมเงินหนาในลีกจีน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »