ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ส่องอีกนิด!วาดะวอนแฟนชลบุรีใจเย็นเรื่อง"กรุบเยซิช"

ส่องอีกนิด!วาดะวอนแฟนชลบุรีใจเย็นเรื่อง"กรุบเยซิช"

Posted 30/01/2014 by goal.com

 

ใจเย็นวัยรุ่น! มาซาฮิโร วาดะ ขอดูฝีเท้าและความพร้อมของ นิโกล่า กรุบเยซิช ในช่วงเก็บตัวบู๊ภูเก็ตก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้าย

มาซาฮิโร วาดะ กุนซือใหญ่ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เผยขอเช็คฟอร์ม นิโกล่า กรุบเยซิช หอกเชื้อสายเซอร์เบีย ในเกมอุ่นเครื่องกับ ภูเก็ต เอฟซี วันที่ 1 ก.พ. นี้ ก่อนตัดสินใจเซ็นเข้าก๊วน วอนแฟนคลับอดใจรออีกนิด

มาซาฮิโร วาดะ กุนซือใหญ่ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับการจรดปากกาเซ็นสัญญา คว้าตัว นิโกล่า กรุบเยซิช หอกดีกรีอดีตทีมชาติ เซอร์เบีย ชุดอายุไม่เกิน 21 ปีให้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น ชลบุรีสเตเดี้ยม หลังนักเตะโชว์ฟอร์มในการฝึกซ้อมและอุ่นเครื่องกับทีม ได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดระยะกว่า 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา

“วาดะซัง” ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าว ว่า "นิ โกล่า ลงทดสอบฝีเท้ากับทีม มาเป็นเวลากว่า 1 สัปดาห์เต็มแล้ว ซึ่งภาพรวมในการฝึกซ้อมที่ผ่านมา เขาสามารถแสดงศักยภาพและทำผลงานออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจสำหรับผมและทีมงานสต๊าฟโค้ชทุกๆคน"

"แต่ เราจะขอดูฟอร์มการเล่นของเขาอีกครั้ง ในเกมอุ่นเครื่องกับ ภูเก็ต เอฟซี วันเสาร์นี้ (1 ก.พ.) ซึ่งถ้าเขายังคงโชว์ฟอร์มได้ดีเหมือนเกมอุ่นเครื่องนัดที่ผ่านมา บอกได้เลยว่า นิโกล่า มีโอกาสสูงที่จะได้ย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในทีมของเรา"


"ผม เองพอที่ทราบข้อมูลเกี่ยวกับคำถามต่างๆ ที่แฟนบอล มีต่อสโมสรเกี่ยวกับการเซ็นสัญญา กับ นิโกล่า มากมาย แต่ผมอยากให้ทุกคนอดใจรอกันสักอีกนิด เพราะตอนนี้ทีมก็ให้เวลาเขาในการทดสอบฝีเท้าอย่างเต็มที่ ซึ่งภายหลังจากเสร็จสิ้นการเก็บตัวฝึกซ้อม ที่ จ.ภูเก็ต ในครั้งนี้ ผมคิดว่าทุกอย่างจะลงตัว และมีความชัดเจนให้แฟนบอลทุกคนได้รับทราบกันอย่างแน่นอน" กุนซือชาวญี่ปุ่นกล่าว

ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวลงสนามอุ่นเครื่อง พบกับ ภูเก็ต เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 1 ก.พ.นี้ ที่สนาม สุระกุล จ.ภูเก็ต เวลา 18.00 น
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »