ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ถ้วยก.ปีที่ 98 บุรีรัมย์ลั่นยึดสถิติเหนือกิเลน เป้ชูคูเปอร์รู้ไส้คู่แข่ง

ถ้วยก.ปีที่ 98 บุรีรัมย์ลั่นยึดสถิติเหนือกิเลน เป้ชูคูเปอร์รู้ไส้คู่แข่ง

Posted 30/01/2014 by goal.com

 

แถลงข่าวศึกฟุตบอลถ้วย ก. ปีที่ 98 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มั่นใจสามารถยึดสถิติข่มกิเลนผยองต่อไปได้ ส่วน บิ๊กเป้ ชู สก๊อตต์ คูเปอร์ จะสร้างความแตกต่างในเกมนี้

เมื่อเวลา 14.00 น. ( 29 มกราคม 2014) ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ จัดงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก. “โค้ก แชร์ริตี้ คัพ 2014” ซึ่งครบรอบปีที่ 98 โดยมีบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก และ มูลนิธิไทยคมเอฟเอคัพ รีแมตช์กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ปีที่ผ่านมาถือว่าโชคดีมากที่เราสามารถรักษาแชมป์ทุกรายการไว้ได้หลังจากมีการเปลี่ยนแปลงโค้ช และการปรีซีซั่น 4 เกมที่ผ่านมาทำให้ เมเนนเดซ ได้ปรับทีมให้ลงตัวมากขึ้นเกมนี้เรามีเพียง อดิศักดิ์ ไกรษร และ ธนะศักดิ์ ศรีใส ที่รอเช็คความฟิต แต่ไม่น่ามีปัญหาเพราะผู้เล่นคนอื่นรวมทั้งตัวใหม่อย่าง เจย์ ซิมป์สัน ,ดาบิด โรเชลา พร้อมลงเล่น "

“เราอาจจะมีสถิติที่เหนือกว่าเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาตลอด แต่เราก็ไม่ได้นำมาคิดว่าเป็นแต้มต่อของเราในเกมนี้ เราเตรียมพร้อมสำหรับเกมที่อยู่ข้างหน้า และเป้าหมายเดียวคือเราต้องชนะอีกครั้งแรกนำถ้วยพระราชทานกลับสู่ไอโมบาย สเตเดี้ยม"

ด้าน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เกมนี้ถือเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีและเป็นเกียรติยศของสโมสรที่ได้ลงเล่นในถ้วยพระราชทาน มันเป็นสัญญาณแห่งการเริ่มต้นฤดุกาล เราต้องการความมั่นใจ"

“เราดีใจมากที่ได้แข่งขันกับบุรีรัมย์อีกครั้งแม้ที่ผ่านมาผลการแข่งขันจะไม่เข้าข้างเราเลยก็ตาม แต่ประวัติศาสตร์มันถูกบันทึกและจบลงไม่ใช่เรื่องปัจจุบัน ปีนี้เรามีโค้ชใหม่ (สก๊อตต์ คูเปอร์) ที่รู้จักบุรีรัมย์เป็นอย่างดี เรามีผู้เล่นที่ลงตัวทั้งนักเตะใหม่และเก่ารวมไปถึงดาวรุ่ง แน่นอนเกมนี้เรามาเพื่อเป็นผู้ชนะ"

สำหรับศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ก. “โค้ก แชร์ริตี้ คัพ 2014” ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะแข่งขันที่สนามกีฬากลางจ.สุพรรณบุรี เวลา 17.30 น. วันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »