ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รักไม่ต้องการเวลา! มาต้าเผย ปรับตัวกับผีได้แล้ว

รักไม่ต้องการเวลา! มาต้าเผย ปรับตัวกับผีได้แล้ว

Posted 30/01/2014 by goal.com

 

ฮวน มาต้า เผยว่าตัวเองปรับตัวเข้ากับปีศาจแดงได้แล้ว แม้จะเพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมเพียงสัปดาห์เดียวก็ตาม

ฮวน มาต้า มิดฟิลด์ป้ายแดงของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ใจบรรดา เร้ด อาร์มี่ ไปเต็มๆเมื่อออกมาเผยว่า รู้สึกมีความสุขตั้งแต่นาทีแรกที่ย้ายมาอยู่กับปีศาจแดง

มาต้า ย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ ปีศาจแดง ด้วยค่าตัวถึง 37.1 ล้านปอนด์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และแม้จะเพิ่งได้ซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ได้ไม่นาน แต่จอมเทคนิคเลือดกระทิงก็รู้สึกว่าตัวเองปรับตัวเข้ากับทีมได้เรียบร้อยแล้ว

"ผมรู้สึกว่าตัวเองปรับตัวเข้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้ว ผมรู้สึกได้รับความสะดวกสบายกับสโมสรแห่งนี้ตั้งแต่นาทีแรกที่ผมมาถึง" มาต้า ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"เวลาเหมือนผ่านไปเร็วมาก ผมได้รับการต้อนรับที่น่ามหัศจรรย์ เพื่อนร่วมทีมดีกับผมมาก และบรรยากาศการซ้อมก็สุดยอดมากจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โจนส์ชี้มาต้าคนเดียวยกระดับผีแดงทันตา
    ฟิล โจนส์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะ ฆวน มาต้า คนเดียว เข้ามายกระดับสภาพจิตใจนักเตะในทีมให้ดีขึ้นเป็นกอง โดยเฉพาะเวลาซ้อม ที่แต่ละคนต้องการแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของการเป็นนักเตะ "ปีศาจแดง" พร้อมตั้งความหวังว่า สามประสานแรวรุก ทั้ง มาต้า, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เวย์น รูนี่ย์ จะช่วยทีมไต่อันดับในตารางโดยเร็ว
  • แฟนผีคงคิดถึง! เผยนานีเซย์เยสซบงูใหญ่เรียบร้อย
    รายงานล่าสุดจากแคมป์ปีศาจแดงระบุว่าปีกชาวโปรตุกีสได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปค้าแข้งที่จูเซ็ปเป้ เมอัซซาเป็นที่เรียบร้อยแล้วและเตรียมบินไปตรวจร่างกายอย่างรวดเร็วก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิด
  • ฟังไว้!มาต้าขอผนึกกำลังอาร์วีพี-รูนพาผีคืนชีพ
    บรรดาทีมลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ทั้งหลายโปรดฟังกันไว้! ฆวน มาต้า ดาวเตะป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจตัวเองผนึกกำลังกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เวย์น รูนี่ย์ ช่วยให้ "ปีศาจแดง" กลับขึ้นไปอยู่หัวตารางได้แน่ รับตอนนี้ยังไม่ฟิตเต็มร้อย เพราะมัวแต่ยุ่งกับเรื่องย้ายทีม แต่อีกไม่นานจะโชว์ผลงานให้เห็นแน่
  • ยูเว่งัดแผนเงินสดบวกนักเตะล่อผีปล่อยนานี่
    "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" ตีข่าวสนุก ยูเวนตุส ร่างข้อเสนอชวนน้ำลายสอ ล่อให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมขาย นานี่ ให้พวกเขา เป็นเงินสดบวกนักเตะ คือ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ดาวยิงวัย 19 ปี ที่ยิงให้ ซาสซูโอโล่ ไปแล้ว 12 ลูก โดย เอซี มิลาน ทีมเดียว รับไปเต็มๆ 4 เม็ด เกมแพ้ 3-4 ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »