ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปลายปีม้านี้ มาดาม''เจนี่'' เสกฝันปั้นกุมาร

ปลายปีม้านี้ มาดาม''เจนี่'' เสกฝันปั้นกุมาร

Posted 31/01/2014 by siamdara

ตั้งแต่มาดาม"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"ประกาศจดทะเบียนสายฟ้าแล่บกับนักการเมืองท้องถิ่นของ จังหวัดสมุทรปรากการ "เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" มาดามคนดัง ก็ถูกจับตามองเรื่องการมีทายาทอยู่ตลอดเวลา ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีกระแสข่าวว่า "สาวเจนี่" ท้องก่อนแต่ง แต่นางเอกสาวก็ได้ออกมาเคลียร์ข่าวและปฏิเสธไปเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ "สาวเจนี่" ได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อครั้งหนึ่งว่าตนเองเตรียมตัวจะมีทายาทกับ สามี "เอ๋-ชนม์สวัสดิ์" ในช่วงประมาณปี 2557 อีกต่างหาก

 

ล่า สุดนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวบันเทิงช่อง 3 ระหว่างไปร่วมฟิตติ้งละครชุด "เลือดมังกร" ตอง "หงส์" ของผู้กำกับ "อ๊อฟ" พงศ์พัฒน์ วชิรบรรจง" ถึงเรื่องชีวิตคู่ระหว่างตนเองกับเสี่ยเอ๋ว่าทุกอย่างยังคงแฮปปี้และมีความ สุข


"ยังคงมีความสุขดีค่ะ ชีวิตคู่ก็ราบรื่นทุกอย่างอยู่เหมือนเดิม เราก็ดูแลความรักกันอยู่ตลอดอยู่แล้วค่ะ ไปไหนก็ไปด้วยกัน พี่เอ๋ก็เป็นคนน่ารักด้วยค่ะ"


นอกจากนี้นางเอกสาว "เจนี่" ยังได้กล่าวอีกด้วยว่าหลังถ่ายละครเรื่อง "เลือดมังกร" ตอน "หงส์" จบแล้วตนเองจะขอพักงานและวางมือทั้งหมดเพื่อเตรียมตัวมีทายาทอีกด้วย


 "ที่คุยๆ กับพี่เอ๋ไว้น่าจะเป็นช่วงประมาณปลายปีนี้จะขอวางมือจากงานละครทุกอย่างเลย ค่ะ เพราะจะเริ่มเตรียมตัวแล้ว คือจริงๆ แล้วเจนี่เองก็เรื่อยๆ นะ เพียงแต่ว่าเราอายุประมาณหนึ่งแล้ว ก็มีความรู้สึกว่าอยากมีน้องแล้ว ไม่อยากให้อายุเรามากไปกว่านี้นะ กลัวร่างกายและสุขภาพเราไม่แข็งแรงด้วยค่ะ ก็เลยคิดว่าช่วงเวลานี้น่าจะเหมาะที่สุดแล้วนะ ตอนนี้ก็เริ่มๆ เตรียมร่างกาย ทานวิตามินบ้าง แต่เดี๋ยวใกล้ๆ ก็คงต้องบำรุงกันอีก ปีนึงมันผ่านไปเร็วค่ะ แป๊บๆ เองนะ แต่ก็ไม่รู้ว่าเราฟิตเตรียมความพร้อมขนาดนี้แล้วเค้าจะมาหรือเปล่า ก็ต้องรอดูกันค่ะ" เจนี่กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถูกปลอมigไม่เลิก''เจนี่''เลยปลดล๊อคแถมอัพรูปคู่''เอ๋'' ให้ชมก่อนนอน
    หลังตั้งไอจีเป็นเป็นส่วนตัวมานาน นางเอกสาว"เจนี่"อัศวเหม ก็โดนมือดีปลอมไอจีคนเดิม ปลอมไม่เลิกรา ปลอมมาหลายครั้ง ตักเตือนยังไงก็ไม่เลิก
  • เปิดความลับ “เจนี่-เอ๋” ในบ้านอัศวเหม
    หลังจากที่ได้ไฟเขียวจากสามีสุดที่รัก เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ไม่นาน มาดามเจนี่ ก็ได้ฤกษ์ปลดล๊อคอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา ตามคำร้องขอของเหล่าสาวก ซึ่งปรากฎว่าทันทีที่นางเอกปลดล๊อค เหล่าสาวกก็เข้าไปฟอลโล่กันเพียบตอนนี้ยอดก็ปาเข้าไปหลายแสนแล้ว งานนี้เหล่าแฟนคลับต่างก็แฮบปี้ที่ได้เห็นภาพมาดามกับสามีหวานเว่อร์ตามที่คิดไว้จริงๆ
  • คู่หวาน.. คู่ฟิต ''เจนี่&เอ๋'' ฟิตซ้อมพร้อมป่อง!!ตามคำหมอ
    โอ๋ยโย่ .. ไม่ใช่แค่ความรักเท่านั้นที่ฟิตเปรี๊ยะ หวานเว่อร์ไม่จืดจาง หากแต่ร่างกานมาดาม"เจนี่"อัศวเหมและเพ่เสี่ย"เอ๋"ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ก็ฟิตปั๋ง ออกกำลังกายเด้งดึ๋งดี๋งกันทุกวัน จะไม่ฟิต ไม่ฟินได้ไงในเมื่อทั้งคู่ชอบจูงมือกันไปวิ่ง ไปซ้อมมวยด้วยกันตลอด (แม้สุดท้ายเพ่เอ๋จะเป็นฝ่ายยอมให้เจนี่สุดเลิฟทุกครั้งก็ตาม)
  • อั้ยย่ะ!! มาดาม''เจนี่''มอบโชคปลดล๊อคไอจีให้สาวกฟอลโล่ครึ่งวัน!!
    ยังคงเป็นมาดามที่มีกระแสฝุดๆ มาดาม"เจนี่" อัศวเหม ที่ก่อนนี้ช่วงหลังปีใหม่ก็มีข่าวออกมาว่าถูกมือดีปลอมไอจี จนเหล่าแฟนคลับต้องออกมาเคลียร์ผ่านเฟซบุ๊คนางเอกสาวมีเพียงไอจีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »