ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลือกแล้ว! แฉยานาไซมอบหัวใจให้สิงโตคำราม

เลือกแล้ว! แฉยานาไซมอบหัวใจให้สิงโตคำราม

Posted 31/01/2014 by goal.com

 

งานนี้ไม่รู้ชัวร์หรือมั่วนิ่ม? แท็บลอยด์ชื่อกระหึ่มของเกาะอังกฤษเผยว่า วันเดอร์คิดแห่งค่ายปีศาจแดงตัดสินใจเลือกเล่นให้ทีมชาติอังกฤษแล้ว

อัดนาน ยานาไซ ปีกดาวโรจน์ของแมนฯ ยูฯ ตัดสินใจเลือกเล่นให้ทีมชาติอังกฤษแล้ว จากการเปิดเผยของ The Sun

ปีกวัย 18 กะรัต ตกเป็นประเด็นให้แฟนบอลพูดถึงมาสักระยะแล้วว่าเจ้าตัวจะเลือกเล่นใหชาติไหนกันแน่ หลังสามารถเล่นได้มากถึง 6 ชาติ ประกอบไปด้วย โคโซโว, อัลแบเนีย, ตุรกี, เซอร์เบีย, โครเอเชีย และเบลเยี่ยม

แต่ล่าสุดสื่อจอมขุดคุ้ยของอังกฤษเผยว่า ดาวรุ่งของปีศาจแดงได้ตัดสินใจแล้วว่าจะเล่นให้ทีมสิงโตคำราม โดยจะรออยู่บนแดนผู้ดีครบ 5 ปีเสียก่อน ถึงจะสามารถลงเล่นให้ทรีไลอ้อนส์ได้ตามกฎของฟีฟ่า นั่นหมายความว่าเขาต้องรออีกราว 3 ปีเลยทีเดียว

โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า มาร์ค วิลม็อต กุนซือทีมชาติเบลเยี่ยมเดินทางมาชมฟอร์มของยานาไซถึงโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมเข้าพูดคุยกับนักเตะเป็นการส่วนตัวเพื่อโน้มน้าวใจให้เจ้าตัวเลือกเล่นให้ทีมปีศาจแดงแห่งยุโรป แต่ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นผล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียบร้อย!ซาฮาหนีผีโยกซบคาร์ดิฟฟ์แบบยืมตัว
    วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกดาวโรจน์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โยกซบ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว โดยเริ่มลงฝึกซ้อมกับต้นสังกัดใหม่ไปแล้ว และพร้อมลงสนามช่วยทีมฉะ นอริช ซิตี้ ในเกมลีกวันเสาร์นี้
  • ผีมีลุ้น!เป๊ปแย้มพร้อมปล่อยโครส
    ความหวังในการเสริมทัพของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนตลาดนักเตะวายรอบนี้ยังพอมีหวังเมื่อ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมายอมรับว่า โทนี่ โครส มิดฟิลด์เป้าหมายของปีศาจแดง อาจถูกปล่อยตัวออกไปก่อนวันที่ 31 ม.ค.
  • ที่ไหนดี?มาต้าหาบ้านใหม่หลังย้ายซบผี
    ฆวน มาต้า กองกลางป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ออกล่าหาบ้านใหม่พร้อมกับหวานใจแล้ว โดยรายงานเผยว่า แข้งวัย 25 ปี อยากได้บ้านในย่านหรู ซึ่งมีเพื่อนนักบอลอาศัยอยู่ด้วยหลายคน
  • รักไม่ต้องการเวลา! มาต้าเผย ปรับตัวกับผีได้แล้ว
    ฮวน มาต้า เผยว่าตัวเองปรับตัวเข้ากับปีศาจแดงได้แล้ว แม้จะเพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมเพียงสัปดาห์เดียวก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »