ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วุฒิชัยมั่นรู้ทุกมุมใส่สกอร์ที่สนามสุพรรณฯ

วุฒิชัยมั่นรู้ทุกมุมใส่สกอร์ที่สนามสุพรรณฯ

Posted 01/02/2014 by goal.com

 

ดาวยิงคนใหม่เมืองทองฯเผยว่าถ้าได้ลงเล่นที่ ส.สุพรรณบุรี นัดชิงถ้วย ก ตัวเขารู้มุม-รู้ทิศให้ลูกฟุตบอลพุ่งไปเสียบตาข่ายฝั่งบุรีรัมย์

วุฒิชัย ทาทอง หัวหอกอาร์ตผู้พี่แห่งทัพ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่าหากเขาได้ลงสนามเกมฟุตบอลถ้วยพระราชทาน ก พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เขาจะใส่สกอร์ให้ทีมได้เพราะรู้เหลี่ยมมุมสนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี เป็นอย่างดี พร้อมยืนยัน "กิเลนผยอง" ไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากคำว่าแชมป์

ดาวยิงวัย 28 ปี ค้าแข้งกับ สุพรรณบุรี เอฟซี เมื่อปี 2013 พร้อมยิงไป 9 ประตูและที่สำคัญเจ้าตัวยังพาทีมน้องใหม่ไทยลีกเวลานั้นประสบความสำเร็จจบอันดับ 4 ของตาราง ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อต้นปี 2014

"เกมถ้วยพระราชทาน ก พวกเราคาดหวังกับแชมป์อยู่แล้ว มันไม่มีตัวเลือกอื่นสำหรับผม" วุฒิชัยกล่าวเริ่ม

"เกมนี้ไม่ใช่งานง่ายสำหรับทั้งสองทีมแน่นอน แต่ที่สนามกีฬากลางสุพรรณบุรี ทุกเหลี่ยมทุกมุมในสนาม ผมรู้วิธีในการใส่สกอร์ แต่ผมขอให้มีชื่อได้ลงสนามก่อนนะ(หัวเราะ)" ดาวยิงคนใหม่กิเลนปิดท้ายแบบมีรอยยิ้ม

สำหรับศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ก ระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แข่งขันในวันเสาร์ที่ 1 ก.พ. นี้ ที่ สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »