ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'หลิน-นุศรา' อัดฉีดสเต็มเซลล์

'หลิน-นุศรา' อัดฉีดสเต็มเซลล์

Posted 01/02/2014 by สยามบันเทิง

 

สวยขึ้นผิดหูผิดตา สำหรับนักแสดงสาว “หลิน” นุสรา ประวัณนา ล่าสุดเจ้าตัวมารับงานอีเว้นท์ต้อนรับเทศการตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง ด้วยความที่เจ้าตัวดูดีขึ้น ผู้สื่อข่าวเลยต้องถามเคล็ดลับความสวย ว่าไปทำอะไรมา ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดใจแบบหมดเปลือกว่า ที่เห็นสวยขึ้นเพราะไปฉีดสเต็มเซลล์นั่นเอง

 

“หลินไปทำเกี่ยวกับสเต็มเซลล์ มันก็ต้องมีบ้าง ด้วยอายุนะ อยู่ในวงการก็จะ 20 ปีแล้ว มันก็มีเสื่อม ทรุดโทรมไปบ้าง เราก็ต้องดูแลตัวเอง (พอโดนทักว่าอายุเยอะแล้วต้องทำ เสียเซลฟ์มั้ย) เสียเซลฟ์ดิ (หัวเราะ) พี่เจ้าของเค้าบอกว่า ที่พี่เลือกหลินเนี่ย เพราะว่าหลินอายุเยอะแล้ว แล้วก็หลินเป็นคนไม่ค่อยขาว เพราะฉะนั้นเวลาทำมันจะเห็นผลชัด ตอนแรกพี่อีกคนนึงที่เป็นหุ้นส่วนเหมือนกัน เค้าก็จะเอาดาราดังๆ เค้าก็คิดว่า ถ้าพวกอย่างนั้นเค้าดีอยู่แล้ว อายุก็ยังไม่เยอะมาก ทำไปก็ไม่เห็นผล เรานั่งฟังเราอื้ม...พี่ทำให้หลินแล้วเนี่ยมันต้องเห็นว่า มันดีขึ้นนะ เพราะถ้าเอาคนดีๆ มันก็ไม่เห็นการเปลี่ยนแปลง เพราะฉะนั้นหลินเนี่ยแหละ แก่ เหมาะที่จะทำคอร์สนี้ของพี่ (หัวเราะ) เราก็ค่ะ ได้ค่ะ”
 
ถามต่อว่าแตกต่างจากของ บุ๋ม-ปนัดดา ที่ไปทำต่างประเทศมั้ย ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดใจว่า

 

“ของหลินเนี่ยมันทำไปทีละสเต็ป สเต็มเซลล์เนี่ยหน้าจะเป็นอีกสเต็ปนึง อันแรกคือเคลียร์ร่างกายเรา

 

ก่อน ล้างพิษตับ แล้วก็ทำคีเรชั่น และก็ตัวพราเซ็นต้า แต่เป็นตัวพราเซ็นต้าจากมนุษย์นะ จากรกเด็กหรืออะไรเนี่ยแหละ ตอนแรกหลินก็นึกว่าเป็นรกแกะ แต่มันก็ไม่อันตราย ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆ ก็ไปให้เค้าฉีด ต้องตรวจหมดเลย ต้องไปทำเมมโมแกรมตัวมะเร็งเต้านม หลินไม่เคยทำเลยนะ ตรวจปากมดลูก ตรวจทุกอย่างเหมือนเช็คอัพร่างกาย พวกนี้มันเป็นโกรทฮอร์โมน ถ้าฉีดเข้าไปแล้วเรามีซีสต์ มีก้อนเนื้อมันจะไปเร่ง ถ้าพบคือทำไม่ได้นะ (คอร์สหนึ่งต้องทำทั้งหมดยังไง) ตอนนี้ทำไปแล้ว 2 เดือน ราคาคอร์สอยู่ที่ประมาณแสนห้า เดี๋ยวก็ต้องนัดอีก คือผลมันก็ยังไม่เท่าไหร่ ถ้าเรื่องของผิวเนี่ยยังไม่รู้สึกเท่าไหร่ แต่ข้างในมันสะอาดขึ้น ส่วนเรื่องหน้าหรืออะไรเดี๋ยวเค้าก็มีคอร์สของเค้า ถ้ายังไงก็ต้องให้คุณหมอดูอีกที ถ้าจะต้องฉีดสเต็มเซลล์หน้า มันก็ต้องอีกราคาหนึ่ง”

 

สุดท้ายถามว่า เห็นสาวๆ เค้าฮิตฉีดโบท็อกซ์กัน เราไม่คิดจะฉีดโบท็อกซ์เหรอ ซึ่งสาวหลินก็เผยว่า

 

“เคยทำนะ โบท็อกซ์ พวกฟิลเลอร์ เคยทำเมื่อปีที่แล้ว อยากรู้ว่าเป็นยังไง บอกตรงๆ เลย ว่าไม่เคยทำศัลยกรรม ทั้งตัวเนี่ยทำแค่หน้าอกอย่างเดียว และเราก็อยากลองฉีดโบท็อกซ์ พอไปฉีดเนี่ยหน้ามันแข็ง มันไม่ค่อยโอเค คนเราถ้ามันจะอายุเยอะ หรือมันจะแก่ก็ให้มันแก่ไปตามวัย เราก็อาจจะดึงๆ มันได้ก็แค่ดูแลตัวเอง มีริ้วรอยบ้างเล็กๆ น้อยๆ ก็ปล่อยมันเถอะ เราไปห้ามคนอื่นทำไม่ได้ ถ้าทำแล้วมันสวยก็ทำ แต่ก็ต้องดูสถานที่กันนิดนึง น้องๆ บางคนทำมาก็คาดหวังว่าอยากสวยเหมือน อั้ม-พัชราภา เราก็ต้องเผื่อใจไว้นิดนึง ว่าบางทีทำแล้วครั้งนึงไม่ได้สวยเลย อาจจะต้องแกะแล้วแกะอีก”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขึ้นแท่นไอดอลศัลยกรรม''ใหม่''ปลื้มมั่ก..ฟุ้งซี้ซุปตาร์แดนปลาดิบ
    ปีที่แล้วเจองานเข้า ต้องขึ้นโรงขึ้นศาลกับนักปั้นล้านแปด แหมะ ... ปีนี้นางเอกสาว"ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ปลื้มฟิน เพราะเฮงฝุด ฝุด และยังขึ้นแท่นเป็นไอดอลศัลยกรรมเพราะ มีสาวๆหลายคนที่อยากสวยด้วยมือแพทย์ ได้แจ้งความจำนงให้คุณหมอลงมีดกรีดสวย ช่วยศัลยกรรมใบหน้าให้เหมือนกับ"ใหม่" เป๊ะ แถมเพิ่งไปถ่ายโฆษณาที่ญี่ปุ่นมาเป็นปีที่4 จนตอนนี้เหมือนครอบครัวไปแล้วไป หนำซ้ำซุปตาร์ของจีนและญี่ปุ่นก็ดูแลเทคแคร์ดีมากๆ จนสนิทกันอีกด้วย
  • ''เปรี้ยว'' อัพสเตตัส..ปลื้มผู้ชายย่ะ... ส่วนสาวหล่อแค่ผจก.
    ไม่ทันรุ่งพุ่งกระฉูด แหม๊ๆ .. นางเอกสาว "เปรี้ยว" ทัศนียา การสมนุช แห่งวิกหมอชิต ก็ถูกเจาะยาง วางยาซะแล้ว เมื่อไม่นานมานี้มีคนเห็นนางเอกสาวเมินหนุ่มๆ หันมาซุ่มเข้าแก๊งค์ .. ฉิ่งฉับทัวร์ เดินควงทอม แถมยังซับเหงื่อให้อีกต่างหาก
  • ไม่ต้องง้าง ‘สา’ เปิดปากถึงหนุ่มนักบิน
    สอบถามเรื่องความรักซึ่งผิดจากเมื่อก่อนมาก ที่นางแบบสาว “สา” มาริสา อานิต้า แทบจะไม่ปริปากพูดถึง ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงแฟนหนุ่มนอกวงการ ว่ามีท่าทีอึดอัดบ้างมั้ย ที่มีแฟนเป็นดารา งานนี้ สาวสา รีบเผยทันทีว่า
  • "ได๋" ซุ่มคบนักการเงิน ย้ำหนักขอสามีเก่งเลข!
    พิธีกรสาว “ได๋” ไดอาน่า จงจินตนาการ ประกาศชัด สามีในอนาคต ต้องเก่งเลข เรื่องรูปร่างหน้าตาเป็นรอง พร้อมเผยเช็คเกรดเลขก่อนคบหาอีกด้วย เหตุเพราะตัวเองโง่เลข อยากหายีนเด่นเพิ่มให้ลูกที่จะเกิด พร้อมแย้มคบหาดูใจหนุ่มนักการเงินเพื่อนเก่ามา 2 ปีแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »