ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ป๋าปลื้ม! บิ๊กเนชม"โรเชลา"สมเป็นเป้าของเบนิเตซ

ป๋าปลื้ม! บิ๊กเนชม"โรเชลา"สมเป็นเป้าของเบนิเตซ

Posted 02/02/2014 by goal.com

 

เนวิน ยกย่อง ดาบิด โรเชลา ปราการหลังคนใหม่ว่าสมควรแล้วที่จะได้รับความสนใจจาก ราฟา เบนิเตซ แต่ยืนยันเจ้าตัวต้องอยู่กับทีมอย่างน้อย 1 ปี


เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกปากชื่นชมฟอร์มการเล่นของ ดาบิด โรเชลา กองหลังชาวสเปนในศึกชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก. ที่เอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0 ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ว่าสมแล้วกับที่ตกเป็นข่าวกับ นาโปลี ทีมชั้นนำของกัลโชเซเรียอาอิตาลี

อดีตแนวรับเยาวชนทีมชาติสเปนชุดรองแชมป์โลกรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีและแชมป์ยูโรรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ย้ายมายังไอโมบาย สเตเดี้ยม เมื่อเดือนกันยายน โดยถูกวางให้เป็นตัวตายตัวแทนของ ออสมาร์ อิบันเญซ ซึ่งย้ายไปค้าแข้งเคลีก เกาหลีใต้ กับ เอฟซี โซล แต่มาเป็นข่าวดังกับ นาโปลี ก่อนที่ตลาดนักเตะหน้าหนาวของยุโรปจะปิดไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

นายใหญ่แห่งธันเดอร์คาสเซิล พูดถึงเซนเตอร์ฮาล์ฟเลือดกระทิงดุว่า "ตอนแรกผมเองก็กังวลว่าการขาดหายไปของออสมาร์จะเป็นปัญหาสำหรับทีมแต่วันนี้ผมสบายใจไป 80% แล้ว ดาบิด เล่นได้สมกับที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ให้ความสนใจเขาจริงๆ"

อย่างไรก็ตาม เนวิน ยืนยันว่าจะไม่ปล่อยตัวดาวเตะวัย 23 ปีรายนี้ออกจากทีมในช่วงนี้อย่างแน่นอน "ตลาดนักเตะยุโรปปิดลงแล้วแต่ถึงจะเป็นช่วงซัมเมอร์ โรเชลา ก็จะต้องอยู่กับทีมอย่างน้อย 1 ฤดูกาล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »