ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ซาร่า''ปลื้มนักวิจารณ์ฮอลีวู้ดชมเล่นเป็นธรรมชาติ

''ซาร่า''ปลื้มนักวิจารณ์ฮอลีวู้ดชมเล่นเป็นธรรมชาติ

Posted 03/02/2014 by siamdara

 สมกับที่ดารานางแบบสาวสุดมั่นมากความสามารถ" ซาร่า มาลากุล” ทุ่มเทในการรับบทนำในหนังเรื่อง"เจลเบท"ถึงขั้นยอมโชว์โจ๊ะโม๊ะ รับบทสุดหิน สุดโหดต้องเปลือยกายโดนพ่อข่มขืนและมีเซ็กซ์กับผู้หญิง ซึ่งสร้างความฮือฮาให้คอหนังคนไทยและคอหนังทั่วไปเป็นอย่างมาก ซึ่งยังไม่มีนักแสดงไทยรายไหนที่กล้าเล่นขนาดนี้ จะมีให้เห็นเห็นก็แต่ในหนังเรตอาร์


ซึ่งผลของการทุ่มหมดทั้งตัว เทหมดทั้งใจของ"ซ่าร่า"ก็โดนใจคอหนังเทศ และคอ.คนที่ชื่นชอบผลงานบนแผ่นฟิล์มเป็นอันมาก ขนาดนักวิจารณ์ชื่อดังของวงการฮอลีวู้ด "ร็อบ ซิบลี่ย์ กล่าวชมว่า ซาร่า มาลากุล เลน นักแสดงสาวชาวไทยว่าเล่นได้อย่างเป็นธรรมชาติมากในภาพยนตร์เรื่อง เจลเบท และหวังจะได้เห็นเธอแสดงมากขึ้นอีกในอนาคต
    

ซิบลี่ย์ เผยว่า ซาร่า มาลากุล เลน ได้เผยให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของตัวเธอออกมา "ผมหวังว่า เราจะได้เห็นเธอมากขึ้นในอนาคต การแสดงของเธออยู่ในระดับชั้นยอด เธอไม่ได้เล่นโอเวอร์เกินไป ความสวยของเธอเป็นธรรมชาติ (นั่นเป็นเหตุผลที่เธอเป็นนางแบบในประเทศไทย)
    

อย่างไรก็ตาม เธอไม่ใช่แบบฉบับของนางแบบที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง เธอจริงจังกับการแสดง และซัดนักแสดงหญิงอิสระในปัจจุบันให้ตกขอบไปหมด สำหรับบางคนที่ยังเด็กอยู่ มันน่าทึ่งมากที่เธอแสดงได้ยอดเยี่ยมแบบนี้ มีนักแสดงหญิงไม่กี่คนที่สามารถทำให้ผมเสียน้ำตากับการแสดงของพวกเขา แต่ ซาร่า ทำได้ ขอแสดงความยินดีกับเธอด้วย เธอน่าอัศจรรย์อย่างยิ่ง
           

งานนี้ทำเอา"ซาร่าและครอบครัวเป็นปลื้ม  จนลืมเหนื่อยๆไปเลย
           

7mth!news ก็ขอร่วมกดไลน์ด้วยใและขอถือโอกาสนี้แฮบปี้เบิร์ธเดย์ "ซาร่า"ที่มีวันคล้าย วันเกิดตรงกับวันนี้ขอให้มีความสุข ฟิน ฟิน กับการเป็นซุปตาร์ประดับฟ้าฮลลีวู้ดสมใจ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »