ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แคร์โรลล์ช็อก!เจอสาวแช่อ่างตอนเข้าห้องแต่งตัว

แคร์โรลล์ช็อก!เจอสาวแช่อ่างตอนเข้าห้องแต่งตัว

Posted 04/02/2014 by siamsport

 

แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้า เวสต์แฮม เจอประสบการณ์สุดเซอร์ไพรส์ เมื่อพบ ชาร์ลี เว็บสเตอร์ นักข่าวสาวสวยกำลังแช่น้ำอย่างสบายอารมณ์ ในตอนเดินเข้าห้องแต่งตัวหลังโดนไล่ออกในเกมที่ทีมคว้าชัยเหนือ สวอนซี 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เขาโชว์ความเป็นสุภาพบุรุษ ด้วยการให้เธอแช่ตัวในอ่างต่อไป

 แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างใหญ่ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องเจอกับเรื่องสุดช็อกในตอนเดินเข้าห้องแต่งตัว หลังจากที่โดนไล่ออกระหว่างเกมลีกนัดที่ "ขุนค้อน" เปิดรัง โบลีน กราวนด์ เอาชนะ สวอนซี ซิตี้ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เมื่อเขาเข้าไปเจอ ชาร์ลี เว็บสเตอร์ นักข่าวสาวสวยกำลังแช่น้ำอยู่ในอ่าง

เว็บสเตอร์ ซึ่งเป็นนักข่าวของ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีนั้น ได้รับอนุญาตจากทีมกายภาพบำบัดของ เวสต์แฮม ให้ใช้อ่างอาบน้ำแข็งของสโมสรได้ หลังจากที่เธอเพิ่งวิ่งผ่านสนามฟุตบอล 40 สนาม เพื่อช่วยระดมทุนสำหรับองค์กรการกุศล วีเมนส์ เอด โดยเธอต้องวิ่งเป็นระยะทางถึง 250 ไมล์ด้วยกัน

หลังจากได้รับไฟเขียวให้ทำอย่างนั้น นักข่าวสาววัย 31 ปี ก็เข้าไปแช่น้ำเย็นในช่วงพักครึ่งของเกมระหว่าง เวสต์แฮม กับ สวอนซี ทันที แต่เธอก็ต้องเจอเรื่องไม่คาดคิด เพราะพอแช่ไปได้พักหนึ่ง แคร์โรลล์ ดันกลับเข้ามาในห้องแต่งตัวเร็วกว่ากำหนด เนื่องจากเขาโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 59 นั่นเอง ซึ่งอดีตกองหน้า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล โชว์ความแมน ให้เธอแช่อ่างต่อไป ส่วนเขาเอาขาจุ่มลงไปในถังน้ำที่ใส่น้ำแข็งเอาไว้ เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อหลังจบการแข่งขันแทน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดังแล้ว!สาวแฉยานาไซโคตรขี้ตืด
    ดังต้องโดนแบบนี้ ! อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนสาวแฉกระจุยเป็นพวกขี้ตืดตัวพ่อ หลังออกเดทครั้งแรกพาไปกินไก่ย่างราคาถูกแถมยังต้องขับรถไปรับพร้อมทั้งจ่ายค่าที่จอดรถเองอีกต่างหาก งานนี้สาวดวงเฮงรับไม่เคยเจอผู้ชายคนไหนงกเท่านี้มาก่อนจริงๆ ให้ดิ้นตาย
  • งามแท้!ปฏิทินรวมนางแบบกับสนามบอลโลก
    ทิม แทดเดอร์ ช่างภาพชาวอเมริกัน ทำให้ท่านชายน้ำลายหกกันเป็นแถว เมื่อเขาทำปฏิทินที่รวบรวมสนามสำหรับศึกฟุตบอลโลก 2014, ทิวทัศน์ต่างๆ ในบราซิล และนางแบบสุดงาม เข้าด้วยกัน โดยที่เหล่านางแบบมีการโชว์ทักษะเล่นบอลด้วย
  • เปิดฉากไต่สวนริเบรี่,เบนซ์ซื้อคุณตัวอายุไม่ถึง
    การพิจารณาคดีของ ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ คาริม เบนเซม่า 2 ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ที่ถูกกล่าวหาว่าซื้อบริการทางเพศจากหญิงที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ เปิดฉากขึ้นแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ทนายความของทั้งสองคนมั่นใจว่าจะหลุดจากข้อหานี้ได้ หลังจากไม่หลักฐานพิสูจน์ว่าพวกเขารู้เรื่องอายุของคุณตัวที่ซื้อบริการ
  • ซี้ด!แฟนโรนัลดินโญ่สวมทูพีซอวดรอยสักใหม่
    ไม่หล่อแต่อร่อย! โรนัลดินโญ่ มิดฟิลด์จอมชั้นเชิงชาวบราซิล มีดีซ่อนไว้เยอะ หลังแฟนสาวคนงามเผยหุ่นสุดบ๊ะ พร้อมรอยสักสุดสวยในจุดชวนมอง ที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าหมายถึงพ่อค้าแข้งฟันงามอย่างไม่ต้องสงสัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »