ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าสั่น!ซาบาเลต้าสะกิดเรือแชมป์ยังเปิดกว้าง

อย่าสั่น!ซาบาเลต้าสะกิดเรือแชมป์ยังเปิดกว้าง

Posted 04/02/2014 by siamsport

 

ปาโบล ซาบาเลต้า แบ๊กจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้แพ้นัดเดียว อย่าทำให้เรื่องใหญ่ มั่นใจโอกาสลุ้นคว้าแชมป์เปิดกว้างมโหฬาร เพราะตามหลัง อาร์เซน่อล แค่ 2 แต้มเท่านั้น แต่ยอมรับ เชลซี เล่นดีจริง ส่วนพวกเขาต้องปรับปรุง และแก้ตัวใหม่ในเกมหน้า
 
ปาโบล ซาบาเลต้า แบ๊กขวาทีมชาติอาร์เจนตินา ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม อย่าไปหวาดหวั่นกับการแพ้คาบ้านนัดแรกของฤดูกาล หลังจาก เชลซี ของ โชเซ่ มูรินโญ่ บุกมาทุบป้อมปราการเอติฮัด แตกโพละ 1-0 จากประตูโทนของ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ตั้งแต่ครึ่งแรก เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา กระตุ้นมีสมาธิ และรักษาเส้นทางลุ้นแชมป์ไว้ตามเดิม
 
ซิตี้ แพ้เกมนี้ทำให้แต้มหยุดที่ 53 แต้ม เท่ากับ เชลซี แต่ยังดีที่ผลต่างประตูได้เสียดีกว่า เลยรั้งอันดับ 2 ตามหลัง อาร์เซน่อล 2 แต้ม โดยแม้เกมนี้ ซิตี้ จะเจอทีเด็ดเกมโต้กลับที่จัดจ้าน และรอดตัวจากการโดนชิงชนเสา-คาน ถึง 3 ครั้ง แต่ ซาบาเลต้า ก็มองว่าพวกเขาเองก็มีส่วนผิดพลาดด้วย จากเปอร์เซ็นต์การครองเกมมากกว่า และสร้างสรรค์โอกาสยิงมากกว่า แต่ไม่มีความเฉียบคม
 
"เราผิดหวังกับเกมนี้ เราไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด นี่เป็นเกมสำคัญที่เราต้องการ 3 แต้ม และกลับไปเป็นจ่าฝูง ส่วนพวกเขานั้นผมว่านี่เป็นเกมที่พิเศษ พวกเขาเล่นดีตลอด 90 นาที เราขาดผู้เล่นสำคัญบางคนไป เราต้องเข้มแข็ง และเรารู้ว่าเรายังตามหลัง อาร์เซน่อล แค่ 2 แต้ม หนทางยังอีกยาวไกล มีเกมให้เล่นอีกตั้ง 14 นัด เราจะต้องมองทางบวกไว้" แข้งอาร์เจนไตน์ กล่าว 
 
เกมนี้ ซาบาเลต้า มองว่าทีมเล่นดีในครึ่งแรก แม้จะเสียประตู แต่ครึ่งหลังเล่นตกลงไป และเสียบอลง่ายๆ "เราเสียบอลง่ายไป และผมว่าคืนนี้เราจบสกอร์ไม่ดีด้วย เราเล่นไม่ดี แต่ก็มีโอกาสยิงอยู่บ้าง แต่เราก็พลาดไปเอง บางครั้งฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้ เราตเองแก้ตัวใหม่ในเกมหน้า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »