ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่เสียเที่ยว!อดีตหลังเวสบรอมฯจ่อซบโอสถหลังวืดแบงค็อก

ไม่เสียเที่ยว!อดีตหลังเวสบรอมฯจ่อซบโอสถหลังวืดแบงค็อก

Posted 04/02/2014 by goal.com

 

เชลตัน มาร์ทิส อดีตกองหลังของเวสต์บรอมวิช อัลเบียน ไม่ต้องบินมาไทยเสียเที่ยวเมื่อ ใกล้เป็นสมาชิกใหม่ของโอสถสภา หลังเพิ่งอกหักจากแบงค็อก ยูไนเต็ด

“โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือใหญ่โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊คของสโมสรว่า ทีมเตรียมเซ็นสัญญากับ เชลตัน มาร์ทิส กองหลังชาวเนเธอร์แลนด์ วัย 31 ปี ของทีมดอนคาสเตอร์ ทีมในแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ มาร่วมทัพหลังประทับใจผลงานในช่วงทดสอบฝีเท้า

ก่อนหน้านี้อดีตเซนเตอร์เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เข้ามาทดสอบฝีเท้ากับแบงค็อก ยูไนเต็ด อีกหนึ่งทีมในไทยพรีเมียร์ลีกทว่าถูกปฏิเสธการเซ็นสัญญาก่อนที่แข้งเทพจะหัน ไปคว้า คิม ยู-จิน แนวรับเกาหลีใต้มาจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

" เชลตัน มาร์ทิส ทำผลงานได้เป็นที่ประทับใจผมและทีมงานผู้ฝึกสอนเป็นอย่างมาก ซึ่งผมได้เสนอเรื่องไปยังผู้บริหารของสโมสรฯ แล้วเพื่อเซ็นสัญญากับกองหลังจากแดนกังหันลมรายนี้ คาดว่าไม่มีปัญหาแน่นอน ผมยังมั่นใจว่าหาก เชลตัน มาร์ทิส ซึ่งเคยผ่านระดับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมนั้นจะทำให้เกมรับของทีมพลังเอ็ม แข็งแกร่งขึ้นอย่างมาก”

สำหรับ เชลตัน มาร์ทิส เริ่มต้นค้าแข้งกับเอ็กเซลเซอร์ ทีมในลีกฮอลแลนด์ เมื่อปี 2002-2004 ก่อนจะย้ายไปเล่นให้กับ เอฟซี ไฮนด์โฮเฟ่น (ฮอลแลนด์), ดาร์ลิงตัน (อังกฤษ), ฮิเบอร์เนี่ยน (สกอตแลนด์) จากนั้นมาร่วมทีมเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในปี 2007-2010 และ ดอนคาสเตอร์ ในปี 2010-2013.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »