ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เดอะตุ๊ก สะกิด บิ๊กเปี๊ยก อย่าเกรงใจทีมใดทีมหนึ่ง

เดอะตุ๊ก สะกิด บิ๊กเปี๊ยก อย่าเกรงใจทีมใดทีมหนึ่ง

Posted 04/02/2014 by goal.com

 

“เพชฌฆาตหน้าหยก" โพสต์ข้อความเชิงกระตุ้นให้ บิ๊กเปี๊ยก ทิ้งนิสัยเกรงใจและยึดมั่นในกฏระเบียบของทีพีแอลหลังขึ้นมาเป็นนายใหญ่ เพื่อยกระดับไทยพรีเมียร์ลีก

ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ตำนานศูนย์หน้าทีมชาติไทย ออกโรงแนะนำ องอาจ ก่อสินค้า ประธานไทยพรีเมียร์ลีกคนใหม่ โดยโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คว่า ต้องการให้ "บิ๊กเปี๊ยก" ยึดมั่นใจกฏระเบียบที่อยู่ในมือโดยเฉพาะการจัดการแข่งขันอย่างเกรงใจกับทีมใดทีมหนึ่ง

เดอะตุ๊ก ซึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์โตโยต้าไทย พรีเมียร์ลีก อยู่ในเวลานี้ โพสต์ว่า "ฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก ดิวิชั่น 1 ดิวิชั่น 2 กำลังจะเปิดฤดูกาลแล้วครับ ปัญหาต่าง ๆ มีเป็นระยะครับท่านดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธาน tpl ท่านใหม่ไฟแรงกำลังเริ่ม ทำงานอยู่ทิศทางคอนข้างดีครับ"

"แต่ท่านต้องยึดกฎระเบียบให้ดีนะครับเพราะท่าน เป็นคนเห็นอกเห็นใจผู้อื่นมากครับโดยเฉพาะตอนนี้เรื่องโปรแกรมการแข่งขันที่ ต้องมีมาตรฐานเท่ากันทุกทีมครับและต้องจัดให้เป็นสากลอย่าจัดแบบเกรงใจทีมใด ทีมหนึ่งครับเพราะไม่งั้นท่านจะเสียผู้ใหญ่อย่างแน่นอนโดยเฉพาะตอนนี้ ผู้ใหญ่เหลือน้อยลงทุกวันแล้วครับ"

ทั้งนี้ ไทยพรีเมียร์ลีก ได้จับสลากประกบคู่นัดเปิดสนามของฤดูกาล 2014 ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ออกไปแล้วทว่ายังไม่มีการประกาศโปรแกรมแข่งขันทั้งซีซั่นออกมาอย่างเป็นทางการหลังจากหลายสโมสรติดปัญหาเรื่องสนามแข่งขัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »