ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีพีแอลทุ่ม 15 ล้านดึง 'เฟอร์กี้' อบรมโค้ชไทย

ทีพีแอลทุ่ม 15 ล้านดึง 'เฟอร์กี้' อบรมโค้ชไทย

Posted 04/02/2014 by goal.com

 

บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก เตรียมทุ่มเงินถึง 15 ล้านบาทในการดึงตัวเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาอบรมโค้ชถึงประเทศไทย

“บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า ประธาน บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เปิดเผยว่า ตนเองได้พูดคุยกับ วินิจ เลิศรัตนชัย เจ้าของบริษัทออร์แกไนซ์ชื่อดัง "เฟรช แอร์ เฟสติวัล" เป็นเอเยนต์ในการติดต่อกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม แมนฯยูไนเต็ด เพื่อมาอบรมโค้ช รวมถึงการบริหารจัดการทีมในด้านต่างๆที่ประเทศไทยซึ่งคาดว่าจะเป็นช่วงกลางเดือน มี.ค.นี้

ซีอีโอไทยลีกคนใหม่เผยหลังไปร่วมงานแถลงข่าวเปิดการแข่งขันฟุตซอล ไทยแลนด์ พรีเมียร์ ลีก ณ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ( 4 ก.พ. 57) ว่า

"จริงๆ แล้ว เซอร์อเล็กซ์ มีกำหนดเดินทางมาประเทศไทยในช่วงนี้เลย แต่ติดปัญหาเรื่องความไม่สงบทางการเมือง"

“เงินที่จ้างใช้ไปประมาณ 15 ล้านบาท ซึ่งเงินตรงส่วนนี้นำมาจากค่าปรับของทีพีแอลบางส่วน แต่ยังต้องหาสปอนเซอร์เพิ่มเติม โดยการมาของ เฟอร์กี้ ซึ่งเป็นคนที่ทุกคนให้การยอมรับจะเป็นแรงจูงใจให้บรรดาโค้ชของไทยได้เป็นอย่างดี” นายองอาจเผย

ขณะที่ นายพินิจ สะสินิน เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ กล่าวว่า เฟอร์กี้ จะเดินทางมาประเทศไทยอย่างแน่นอน เนื่องจากได้มีการเซ็นสัญญากันไว้แล้ว โดยตนจะทำโรดโชว์ 3-4 วันให้แก่ผู้ที่สนใจจะอบรมโค้ชกับ เฟอร์กี้ โดยสัปดาห์หน้าจะได้ทราบว่า เฟอร์กี้ จะเดินทางมาวันไหน แต่ทั้งนี้คาดว่าน่าจะเป็นช่วงกลางเดือนมี.ค.57

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »