ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พีช พชร ทวิตข้อความไม่อยากให้มี นปช.และ กปปส.

พีช พชร ทวิตข้อความไม่อยากให้มี นปช.และ กปปส.

Posted 05/02/2014 by Sanook

พีช พชร ทวิตข้อความอยากให้บ้านเมืองสงบสุข ไม่อยากให้มี นปช.และ กปปส.

 

เรียกว่าเป็นทวิตที่หลายคนกำลังพูดถึงเป็นอย่างมาก กับข้อความของ พีช พชร จิราธิวัฒน์ ที่โพสต์บอกว่า "อยากให้โลกนี้ไม่มี นปช และ กปปส มีแค่คนไทยเท่านั้น"

 

ซึ่งหลังจากที่ พีช ได้ทวิตขึ้นไปหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในทำนองเห็นด้วยเป็นอย่างมาก

 

แค่อยากให้คนไทยรักกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลื่อนแต่ง!! ''ชมพู่'' โช้ะ! ''น๊อต''ยังไม่ขอเลยค้า..ปลื้มครัว''น๊อต''เทกำลังใจ
    เป็นซุปตาร์นางเอกที่มีข่าวให้อัพเดตตลอดเวย์ "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่หลังจากเสียคุณพ่อก็มีข่าวว่าได้เลื่อนงานแต่งกับหวานใจพ่อค้าขายหลอดไฟไฮโซ"น๊อต" วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ออกไป แถมยังมีข่าวกระจายออกมาอีกว่าได้เตรียมตัวไปบ้างแล้ว โดยได้ทาบช่างภาพขั้นเทพ "ใหญ่"อมาตย์ถ่ายพรีเวดดิ้งด้วย โอ๊ยๆ ! จริงป่ะ"ชม" ??
  • ชะอุ้ย !! ''ใหม่''แน่นอก ยก(ไม่)ออก
    ไม่ใช่มีดีแค่เสียง เลียบๆเคียงๆ ด้วยเลนส์ตาและเลนส์ซูมของกล้องถ่ายรูปแล้วก็พบว่า นักร้องซุปตาร์ตัวแม่ "ใหม่ ไม้ม้วน" เอ๊ย! ใหม่ เจริญปุระ หน่ะชวนให้แพ้ใจ ยิ่งคลิ๊กไปเจอภาพตะละแม่ที่สวมชุดว่ายน้ำแชะ และแชร์ความเซ็กซี่..อวดชาวโลกไอจีแล้ว คอนเฟิร์มค่า..ว่าเธอเซ็กซี่ แซ่บเว่อร์ เอ้อเฮ้อ "เจ้ใหม่" มีดีกรี มีดีมากล้น ชวนให้ทุกคนร่วมกดไลค์กระจาย .. กดแชร์แบบไม่ยั้ง
  • ซี้ดได้ใจ ''กระต่าย-ทรรศิกา'' อวดอกบิ๊กไซส์
    สาวเซ็กซี่ ''กระต่าย'' ทรรศิกา ยุติมิตร มาแรงซะจริงๆ ในช่วงนี้ กับความเซ็กซี่ บิ๊กบึ้มของเธอ ทั้งหน้าอกหน้าใจไซส์ใหญ่ได้ที่ จนกลายเป็นนางแบบวาบหวิวคนหนึ่งของวงการไปแล้ว ซึ่งการไต่เต้าของเธอในวงการนอกจากจะใช้หน้าตาและสัดส่วนแล้วนั้น คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าข่าวฉาวต่างๆ อาทิ แชตไลน์กับ ''ฟลุค-เกริกพล'' ชวนขึ้นคอนโด และตกเป็นข่าวกับ ''วี-วีรภาพ'' ถึงขนาดเจ้าตัวได้ออกปากปลื้มผ่านสื่อเลยทีเดียว หลังจากที่หนุ่มวีช่วยชีวิตเมื่อครั้งเครื่องบินไถลออกนอกรันเวย์ ชื่อของ ''กระต่าย แม็กซิม'' นักข่าวเลยให้ความสนใจเธออยู่ไม่น้อย ทั้งนี้ จากภาพหลุดของ ''บอย-ปกรณ์'' ได้แพร่ออกไปในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว มีการพาดพิงถึงกระต่าย ด้านพี่สาวจึงออกมายืนยันว่าไม่ใช่กระต่ายแน่นอน
  • สาวๆฟังไว้ ''เก้า''ไม่อยากผูกมัด..อ้อมแอ้มแม่ปลื้ม''มายด์''
    เป็นนักแสดงอีกคนนี้ที่รักอิสระและยังไม่เซ็นต์สัญญากับคอกไหน ค่ายใดทั้งสิ้นโดย"เก้า" จิรายุ ละอองมณี เผยถึงเรื่องนี้ว่าถ้าคิดจะเซ็นต์ก็จะเซ็นต์แบบเป็นโปรเจกท์หรือเพลงประกอบ ภาพยนตร์ สำหรับตนตอนนี้เอาเรื่องเรียนเป็นหลัก เพราะอยากเรียนจบแล้วค่อยมาทำงานตนสบายใจกว่า ผลการเรียนก็โอเค ประมาณ3 นำหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »