ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวอ่วม!ส.ลูกหนังกระทิงสั่งแบนโด้3นัด

ชุดขาวอ่วม!ส.ลูกหนังกระทิงสั่งแบนโด้3นัด

Posted 05/02/2014 by siamsport

สมาคมลูกหนังแดนกระทิงดุ ตัดสินแบน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด จำนวน 3 นัด กรณีโดนไล่ออกในเกมบุกไปเสมอ แอธเลติก บิลเบา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้จะต้องพลาดลงเล่นเกมลีกกับ บียาร์เรอัล, เคตาเฟ่ และ เอลเช่

สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) ตัดสินลงโทษแบน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด จำนวน 3 นัด จากกรณีที่เอามือไปปัดหน้าของ การ์ลอส กูร์เปกี กองกลาง แอธเลติก บิลเบา จนโดนไล่ออกจากสนาม ในเกม ลา ลีกา ที่ทั้งสองทีมเสมอกันไป 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

อาร์เอฟอีเอฟ ตัดสินความผิดของ โรนัลโด้ แบ่งออกเป็น 2 กระทง โดยแบน 1 นัดจากการโดนใบแดง และแบนเพิ่มอีก 2 นัดจากกรณีที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมระหว่างเดินออกจากสนาม

จากการโดนลงโทษแบนดังกล่าว ทำให้ดาวเตะวัย 29 ปี จะหมดสิทธิ์ลงช่วย "ราชันชุดขาว" ในเกมลีกนัดเปิดบ้านเจอกับ บียาร์เรอัล วันอาทิตย์ที่ 9 ก.พ., ไปเยือน เคตาเฟ่ วันอาทิตย์ที่ 16 ก.พ. และนัดเจอ เอลเช่ ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว วันอาทิตย์ที่ 23 ก.พ. นี้

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ ยังสามารถลงเล่นในศึก โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ ทั้งสองนัด ที่จะพบกับ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งนัดแรกเล่นที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว ในคืนวันพุธที่ 5 ก.พ. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเต็มสูบ!โด้นำยิง,ตราหมีส่งคอสต้าโป้ง
    คู่รับ 5 ดาว..."ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงลุ้นพังตาข่าย เกมเปิดถิ่นปะทะ "ขุนพลตราหมี" แอต. มาดริด ที่เตรียมส่ง ดีเอโก้ คอสต้า ลงหวังปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน (รอบรองชนะเลิศ นัดแรก) คืนวันพุธที่ 5 ก.พ. ศกนี้
  • ชุดขาวยิ้ม!เบลหายเจ็บคัมแบ็กชนตราหมี
    แฟนบอล เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดี หลัง คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์หน้าอวบ ยัน แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง พร้อมลงเจอ แอตเลติโก มาดริด ในศึก โกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัดแรก วันพุธนี้ หลังหายเจ็บน่องกลับมาลงซ้อมเต็มสูบเรียบร้อย
  • อลอนโซ่เชื่อใบแดงโด้รุนแรงเกินจริง
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์จอมวางบอลของ เรอัล มาดริด เชื่อใบแดงที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู ได้รับในเกมบุกเจ๊า แอธเลติก บิลเบา 1-1 รุนแรงเกินไป ชี้บรรยากาศและความกดดันภายในเกมทำให้กรรมการตัดสินพลาดหลายครั้งในนัดนี้
  • ดูอีกครั้ง!สมควรมั้ยจังหวะโด้โดนใบแดงเกมเจ๊าบิลเบา
    คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ บัลลงดอร์ ปีล่าสุด โดน ผู้ตัดสินไล่ออกจากสนาม ในเกมเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และถือว่ามีส่วนสำคัญทำให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทำได้เพียงเสมอกับ แอธ.บิลเบา 1-1 พลาดโอกาสทำแต้มแซง บาร์เซโลน่า ขึ้นไปยึดตำแหน่งรองจ่าฝูง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »