ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปืนยิ้ม!ปธ.ชาลเก้ยันดรักซ์เลอร์ไม่สนซบเสือใต้

ปืนยิ้ม!ปธ.ชาลเก้ยันดรักซ์เลอร์ไม่สนซบเสือใต้

Posted 05/02/2014 by siamsport

เคลเมนส์ ทอนนี่ส์ ประธาน "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 มั่นใจ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ จะไม่ย้ายไปร่วมทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แน่นอน เพราะนั่นไม่ใช่ความต้องการของตัวนักเตะเอง ทำให้ประตูสำหรับโยกซบทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังคงเปิดกว้างอยู่มาก

เคลเมนส์ ทอนนี่ส์ ประธาน ชาลเก้ 04 สโมสรในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ กองกลางอนาคตไกล จะไม่ย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน หลังจากมีรายงานว่าทัพ "เสือใต้" พร้อมจะเปิดศึกแย่งตัวกับ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
 
มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีวัย 20 ปี ตกเป็นข่าวกับทัพ "ปืนใหญ่" ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น แม้สื่อหลายสำนักจะประโคมข่าวว่าทั้งสองทีมตกลงกันได้แล้ว โดย ชาลเก้ พอใจที่จะนักเตะไว้กับทีมต่อไป แต่ ดรักซ์เลอร์ มีเงื่อนไขซื้อสัญญา 45.5 ล้านยูโร (ราว 1,820 ล้านบาท) ที่จะเริ่มมีผลในซัมเมอร์นี้
 
อย่างไรก็ตาม ทอนนี่ส์ เชื่อว่าอย่างน้อยๆ ดรักซ์เลอร์ จะไม่ย้ายไป บาเยิร์น แน่นอน โดยกล่าวกับ โฟตบัล พรีเมอร์ สื่อแดนกังหันลม ว่า "ดรักซ์เลอร์ ไม่ต้องการย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค ผมคิดว่าผมสามารถปฏิเสธได้เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ เขาเป็นนักเตะพรสวรรค์สูงที่ยังเล่นให้ ชาลเก้ มีสโมสรที่ใหญ่กว่าเข้ามา แต่บางทีเราอาจเก็บเขาไว้ได้อีก 1 หรือ 2 ปี"
 
สัญญาปัจจุบันของ ดรักซ์เลอร์ กับทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 แต่เขาไม่น่าจะอยู่ในถิ่นเฟลตินส์-อารีน่า ไปจนครบสัญญานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนจุก!เสือใต้พร้อมทุ่มซิวดรักซ์เลอร์ร่วมทัพ
    เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี ตีข่าว บาเยิร์น เตรียมเทงบ 37 ล้านปอนด์ เพื่อกระชากตัว ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ชาลเก้ มาร่วมก๊วนหลังปิดซีซั่นนี้
  • เสือใต้ได้ใจแฟน!ถล่มแฟรงค์เฟิร์ตยับ5-0
    "แชมป์เก่า" บาเยิร์น มิวนิค ยังแรงไม่หยุด ล่าสุดเปิดบ้านไล่ถล่ม "อินทรีแดงดำ" แฟรงค์เฟิร์ต 5-0 เก็บเพิ่มสามแต้มรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • พี่เสือลุ้นโกยแต้ม!เกมรับแข้งแฟร้งค์เฟิร์ต
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ แฟร้งค์เฟิร์ต โดยที่ บาเยิร์น จ่าฝูงหากเก็บชัยได้อีกจะมีคะแนนทิ้งห่างรองจ่าฝูงแบบไม่เห็นฝุ่น ในศึกฟุตบอล บุนเดส ลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 2 ก.พ. ศกนี้
  • ห้างยาเปิดรังเหย้าฟัดแข้งเดือดรับม้าขาว
    "ห้างยา" ไบเออร เลเวอร์คูเซ่น รองจ่าฝูง เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันคืนวันเสาร์ที่ 1 ก.พ. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »