ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตาต้าไม่เครียดเมสซี่ฝืดผิดปกติ

ตาต้าไม่เครียดเมสซี่ฝืดผิดปกติ

Posted 06/02/2014 by siamsport

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ โค้ชบาร์เซโลน่า เผยไม่คิดมากเรื่อง ลีโอเนล เมสซี่ ผลงานทำประตูตกต่ำลง ล่าสุดเกมชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-0 โกปา เดล เรย์ รอบรองฯ นัดแรก ก็มีแค่ฟรีคิกชนคาน ชี้เดี๋ยวก็กลับมายิงได้เอง ก่อนยอมรับ การแพ้ บาเลนเซีย คาบ้านในนัดที่แล้ว มีผลต่อสภาพจิตใจ ฟอร์มก็เลยต่ำกว่ามาตรฐานนิดหน่อย

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ โค้ชบาร์เซโลน่า บอกว่าเขารู้สึกเฉยๆ ไม่ได้คิดมาก หรือวิตกกังวลใจอะไร กับการที่ ลีโอเนล เมสซี่ แข้งเวิลด์คลาสชาวอาร์เจนตินา ยิงประตูไม่ได้ยาวนานผิดปกติ ล่าสุดก็ยังฝืดสนิท มีจังหวะยิงฟรีคิกชนคานหนึ่งครั้ง ในเกมโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-0 วันพุธที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา ชี้ถึงยิงไม่ได้ แต่ก็ยังสร้างสรรค์โอกาสให้ทีมได้ตามปกติ
 
เมสซี่ เจ็บไปนาน และกลับมาเล่นในครึ่งซีซั่นหลัง ซึ่งผ่านไป 4 นัด ยิงได้ลูกเดียว ในเกมล่าสุดที่แพ้ บาเลนเซีย 2-3 ขณะที่ประตูก่อนนี้ต้องย้อนไปแมตช์บุกชนะ อัลเมเรีย 2-0 ปลายเดือนกันยายน ซึ่งหากนับจำนวนเกมลีกระหว่างทั้ง 2 นัดที่ เมสซี่ ยิงไม่ได้นั้น ยาวนานถึง 8 นัด อย่างไรก็ตาม เมสซี่ ไม่ได้ถึงกับฝืดสนิท เพราะเกมบอลถ้วยเขาก็ยิง เคตาเฟ่ 4 ลูก จากชัยชนะ 6-0 เหย้า-เยือน   
  
"ผมไม่ได้กังวลอะไรเลยกับการที่ เมสซี่ ยิงไม่ได้ วันนี้เขามีโอกาสจะแจ้ง 3 ครั้ง เดี๋ยวเขาก็กลับมายิงได้เองนั่นแหละ" "ตาต้า" กล่าวถึงผลงานของสตาร์วัย 26 ปี ก่อนหันมาเอ่ยถึงเกมนี้ ซึ่งเขายอมรับว่า หวาดเสียวเหมือนกันว่าทีมจะยังไม่สร่างจากไข้ช็อกที่แพ้ บาเลนเซีย นัดล่าสุด
 
 "เรากังวลกับผลพวงจากเกมกับ บาเลนเซีย พอผมคิดว่าเราน่าจะหาพื้นที่ได้มากกว่านี้ เราก็ดูเหมือนขาดความเร็วไป ผมมองว่า ยกเว้นช่วงเริ่มเกม ทีมเราเล่นได้ไหลลื่นแล้ว เรายิงได้ 2 ประตู ซึ่งมาจากจังหวะฉาบฉวยมากกว่าการทำเกมของเราเอง เกมนี้เป็นการตอบโต้ที่ดี แต่การแพ้ บาเลนเซีย ก็ทำให้เราอดคิดมากไม่ได้เช่นกัน"
 
ส่วนการที่เกมนี้มีแฟนบอล "เจ้าบุญทุ่ม" มาดูเกมในคัมป์ นู ต่ำกว่ามาตรฐาน มาร์ติโน่ บอกว่าไม่แปลก เพราะมันเป็นเกมกลางสัปดาห์ "ผมคงไม่ไปต่อว่าอะไร ถ้าหากผมเป็นแฟนบอลบาร์เซโลน่า และต้องไปทำงานในวันพฤหัสบดี ผมก็อาจจะไม่มาดู"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »