ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อสเปนตีข่าวมุ้ยเซ็นอัลเมเรีย!ยกขึ้นชั้นสตาร์เอเชีย

สื่อสเปนตีข่าวมุ้ยเซ็นอัลเมเรีย!ยกขึ้นชั้นสตาร์เอเชีย

Posted 07/02/2014 by siamsport

"เจมส์ ลา ลีกา" อาวุธ จิวรากรานนท์ ผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ต ประจำประเทศสเปน รายงานว่า สื่อแดนกระทิงดุอย่าง สปอร์ต หนังสือพิมพ์เล่มดังของสเปนและแคว้นกาตาลุนญ่าตีข่าว ธีรศิลป์ แดงดา เซ็นสัญญาย้ายซบ อัลเมเรีย พร้อมยกให้เป็นดาวดังแห่งวงการฟุตบอลเอเชีย สื่อดังกาตาลันรายงานข่าวในหน้า 28 ว่าสโมสรอัลเมเรียในลา ลีกา สเปนได้ตัดสินใจคว้า ธีรศิลป์ แดงดา ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล (2014/15) พร้อมด้วยอ๊อปชั่นการซื้อขาดในภายหลังพร้อมระบุว่า "เจ้ามุ้ย" ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในไทยลีกถือว่าเป็นซูเปอร์สตาร์ของทีมชาติ มีความน่ากลัวตรงความเร็ว ทักษะดีและยังเล่นได้หลายตำแหน่ง ส่วนการเซ็นสัญญานั้นสื่อดังรายงานว่าในอีกไม่นานนี้ โฆเซ่ ฆวน โบนิโย่ และ อัลเบร์โต้ เบนีโต้ ผู้อำนวยการทั่วไปและผู้อำนวยการกีฬาสโมสรจะเดินทางไปกรุงเทพเพื่อปิดดีลนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตาต้าไม่เครียดเมสซี่ฝืดผิดปกติ
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ โค้ชบาร์เซโลน่า เผยไม่คิดมากเรื่อง ลีโอเนล เมสซี่ ผลงานทำประตูตกต่ำลง ล่าสุดเกมชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-0 โกปา เดล เรย์ รอบรองฯ นัดแรก ก็มีแค่ฟรีคิกชนคาน ชี้เดี๋ยวก็กลับมายิงได้เอง ก่อนยอมรับ การแพ้ บาเลนเซีย คาบ้านในนัดที่แล้ว มีผลต่อสภาพจิตใจ ฟอร์มก็เลยต่ำกว่ามาตรฐานนิดหน่อย
  • ค้างคาวโอเคซิวโอตาเมนดี้เรียบร้อย
    บาเลนเซีย ตกลงคว้าตัว นิโกลัส โอตาเมนดี้ ปราการหลังเนิ้อหอม ปอร์โต้ มาร่วมก๊วนในช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อย ตัวนักเตะรับสุดปลื้มที่ได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เมสตาย่า พร้อมชู "ไอ้ค้างคาว" เป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่
  • แฟนบอลอัลเมเรียตื่นตัวคอมเมนต์ต้อนรับมุ้ย
    แฟนบอลอัลเมเรียตื่นตัวกับข่าวที่ต้นสังกัดเซ็นสัญญายืมตัว "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงSCGเมืองทองฯร่วมทีมในฤดูกาลหน้า เข้ามาคอมเมนต์ในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คมากมายมีจำนวนไม่น้อยมองว่าดาวยิงวัย 25 ปีมีโอกาสทำผลงานช่วยทีมได้ดีในฤดูกาลหน้า
  • เกรียนจริง! อิบราส่งของขวัญHBDโด้พร้อมข้อความเหน็บ
    เรื่องเกรียนแบบนี้ขอให้บอก! หอกชาวสวีดิชนึกสนุกส่งเสื้อพร้อมเขียนข้อความท้าทายเป็นของขวัญวันเกิดแก่ซีอาร์เซเว่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »