ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดิมาเรียลั่นเต็มร้อยกับชุดขาวแม้อาจถูกขายทิ้ง

ดิมาเรียลั่นเต็มร้อยกับชุดขาวแม้อาจถูกขายทิ้ง

Posted 07/02/2014 by siamsport

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเลือดอาร์เจนไตน์ของ เรอัล มาดริด ประกาศลั่นขอทุ่มเทช่วย "ราชันชุดขาว" ไล่ล่าแชมป์อย่างเต็มที่ แม้มีข่าวลืออาจถูกปล่อยออกจากทีมมาโดยตลอด รับสุดปลื้มเหล่าสาวก "โลส บลังโกส" ปรบมือชื่นชมฟอร์มของตนในศึก โกปา เดล เรย์ ที่ชนะ แอตเลติโก มาดริด 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้วของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า ยังคงทุ่มเทเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ให้ทีมเหมือนเดิม แม้มีกระแสข่าวว่าอาจถูกขายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อยู่ตลอดก็ตาม

ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาเพิ่งโชว์ฟอร์มสุดยอดยิง 1 จ่าย 2 ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" ถล่ม แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง 3-0 ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเหล่าสาวก "โลส บลังโกส" ทั้งสนาม ต่างปรบมือชื่นชมฟอร์มของ ดิ มาเรีย กันยกใหญ่

ปีกวัย 25 ปี กล่าวหลังเกมถล่ม "ตราหมี" ว่า "ผมมีความสุขมากๆที่ได้รับเสียงปรบมือจากแฟนบอล ผมได้แสดงให้เห็นแล้วว่าผมจะทุ่มเททุกอย่างให้กับทีมนี้และจะทำแบบนั้นจนถึงตอนจบ เราทำได้ดีเหมือนกับตอนซ้อมเลย ทั้งการกดดันคู่แข่งหนักๆ และเล่นแบบเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์"

 "เราทราบดีว่าพวกเขาเล่นกันหนักมาก และเราควรทำแบบนั้นเช่นกัน แต่ต้องทำให้มากกว่าพวกเขาเป็นสองเท่า เกมยังไม่จบเราต้องทำผลงานให้ดีที่นั่น (นัดสองที่ บิเซนเต้ กัลเดร่อน วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์นี้) เพื่อเข้ารอบชิงชนะเลิศต่อไปให้ได้" ดิ มาเรีย ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »