ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฮ็อตจริง!เดล บอสเก้แย้มอาจหนีบเฆเซ ลุยบอลโลก

ฮ็อตจริง!เดล บอสเก้แย้มอาจหนีบเฆเซ ลุยบอลโลก

Posted 08/02/2014 by goal.com

หลังจากทำผลงานได้อย่างสะเด่าไปเลยไอน้องสำหรับเจ้าหนูเฆเซ ทำให้ล่าสุดบอสใหญ่ของทัพลา โรฆายอมรับว่าอาจจะดึงตัวเขาไปเล่นที่ประเทศบราซิลในช่วงกลางปีนี้ด้วย

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ผู้จัดการทีมชาติสเปน พูดเป็นนัยๆว่าเขาอาจจะดึงตัว เฆเซ โรดริเกซ กองหน้าฟอร์มฮ็อตจากเรอัล มาดริด ไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ประเทศบราซิลก็เป็นได้

ดาวยิงวัย 20 ปี ทำผลงานในช่วงที่ผ่านมาได้อย่างยอดเยี่ยมหลังซัดไปแล้ว 4 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์ ในห้าเกมล่าสุดที่เขาได้รับโอกาสจากคาร์โล อันเชล็อตติเป็นตัวจริง

"ผู้เล่นทุกคนต่างทุกติดตามเหมือนกันหมด และเราจะเลือกนักเตะที่ดีที่สุด มาติดทีมชาติ ผมไม่ชอบพูดถึงใครคนใดคนหนึ่ง แต่ผมจะพูดถึงชื่อหนึ่งที่ตอนนี้มีความเป็นไปได้ที่จะได้โอกาสติดทีมชาติซึ่งนั่นก็คือเฆเซ" กุนซือวัย 63 ปี บอกกับ ผู้สื่อข่าว

โดยทัพกระทิงดุนั้นจะมีเกมให้ทดสอบนักเตะอีกครั้งในช่วงเดือนมีนาคมนี้ โดยพวกเขามีโปรแกรมที่จะต้องเผชิญหน้ากับอิตาลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวไร้โด้แบน!เบลนำทัพรับบียาร์เรอัล
    เรอัล มาดริด ฟอร์มกำลังร้อนแรงหลังชนะจ่าฝูง ตราหมี ในบอลถ้วย เกมนี้จะไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ติดโทษแบน 3 นัด แต่ได้ แกเร็ธ เบล ฟิตลงสนามรับมือ บียาร์เรอัล ที่มาเยือนแบบฟลูทีม ปรีวิว ลา ลีกา สเปน ฟาดแข้งกันในคืนนี้
  • เปาแจกใบแดงโด้โดนพักงาน1เดือน
    มิเกล อังเคล อายซ่า กาเมซ กรรมการที่แจกใบแดงให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด โดนพักงานเป็นเวลา 1 เดือน รวมทั้งห้ามไม่ให้ลงทำหน้าที่ในเกมที่ "ราชันชุดขาว" ลงแข่งขันในฤดูกาลนี้อีกด้วย
  • ดิมาเรียลั่นเต็มร้อยกับชุดขาวแม้อาจถูกขายทิ้ง
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเลือดอาร์เจนไตน์ของ เรอัล มาดริด ประกาศลั่นขอทุ่มเทช่วย "ราชันชุดขาว" ไล่ล่าแชมป์อย่างเต็มที่ แม้มีข่าวลืออาจถูกปล่อยออกจากทีมมาโดยตลอด รับสุดปลื้มเหล่าสาวก "โลส บลังโกส" ปรบมือชื่นชมฟอร์มของตนในศึก โกปา เดล เรย์ ที่ชนะ แอตเลติโก มาดริด 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • เกรียนจริง! อิบราส่งของขวัญHBDโด้พร้อมข้อความเหน็บ
    เรื่องเกรียนแบบนี้ขอให้บอก! หอกชาวสวีดิชนึกสนุกส่งเสื้อพร้อมเขียนข้อความท้าทายเป็นของขวัญวันเกิดแก่ซีอาร์เซเว่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »