ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โฟร์" เตรียมผันตัว เป็นแม่ค้าขายดอกไม้

"โฟร์" เตรียมผันตัว เป็นแม่ค้าขายดอกไม้

Posted 08/02/2014 by สยามบันเทิง

ชื่นชอบการจัดดอกไม้อย่างมาก ล่าสุดทุ่มทุนควักเงินส่วนตัวเปิดร้านขายดอกไม้ชื่อว่า มอร์นิ่งแกลอรี่ ที่เดอะวอล์ค เกษตร-นวมินทร์ สำหรับนักร้องสาว “โฟร์” ศกลรัตน์ วรอุไร พร้อมกันนี้เจ้าตัวเผย ในอนาคตมีโครงการจะร่วมหุ้นทางธุรกิจกับไฮโซหนุ่ม ณัฐพล จุฬางกูร อีกด้วย


ผู้สื่อข่าวได้เจอนักร้องสาว โฟร์-ศกลรัตน์ จึงสอบถามถึงเรื่องร้านดอกไม้ที่เธอเพิ่งเปิดได้ไม่นาน งานนี้สาวโฟร์เผยว่า ธุรกิจนี้กำลังไปได้สวย รอเปิดอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้


 “ร้าน มอร์นิ่งกลอรี่ ตอนนี้แค่ทดลองเปิด เพราะภายในเสร็จแล้ว แต่ป้ายร้านยังไม่เสร็จ ถ้าเสร็จทุกอย่างแล้วจะแกรนด์แล้วเชิญพี่ๆ ทุกคนไปค่ะ ทุกอย่างในร้านเลือกเองหมดเลย เพราะเราทำคนเดียวไม่ได้หุ้นใคร (จัดดอกไม้เองหรือเปล่า) ปกติมีช่างอยู่ร้านค่ะ ถ้าวันไหนโฟร์ว่างก็จะเข้าไปจัดเอง คือโฟร์ไปเรียนจัดดอกไม้มาเพื่อจะเปิดร้านนี่แหละดอกไม้นี่เราก็รับมาจากหลายๆ ที่ ถ้าเกิดลูกค้าบอกอยากได้ดอกไม้เมืองนอกเราก็จัดให้ได้ค่ะ (ลงทุนเยอะไหม) ก็เยอะอยู่ค่ะ”


จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ทราบมาว่าจะมีโครงการทำธุรกิจร่วมกับไฮโซหนุ่ม ณัฐ ด้วยจริงหรือเปล่า นักร้องสาวกล่าวว่า


“ค่ะ กับพี่ณัฐจริงๆ วางแผนกันไว้ตั้งแต่มี.ค.ปีที่แล้ว แต่ยังไม่ลงตัวกันสักที ก็คิดว่าไม่มี.ค.ก็เม.ย.นี้คงเปิดตัวค่ะ เป็นธุรกิจความสวยความงาม ก็หุ้นกันแค่ 2 คนค่ะ (หลายคนกลัวว่าธุรกิจจะมีปัญหาถ้าทั้งคู่ผิดใจกัน) ไม่ได้กังวลอะไรเลยเพราะพี่ณัฐเป็นพี่ชายที่ดี และเขาเก่งเรื่องธุรกิจอยู่แล้ว เรารู้สึกสบายใจ เพราะเราไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้เท่าไรแต่พอได้พี่ณัฐเข้ามาช่วยก็เหมือนโฟร์ได้ศึกษาจากพี่เขาด้วยค่ะ”


นอกจากนั้นผู้สื่อข่าวถามด้วยว่า ล่าสุดมีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่าช่วงนี้โฟร์หน้าตาเปลี่ยนไปหลายคนสงสัยว่าแอบไปทำศัลยกรรมมาหรือเปล่า ทั้งนี้โฟร์แจงว่า


“มี แฟนคลับส่งรูปมาให้ดู คือรูปนั้นโฟร์ไม่ได้แต่งหน้าแล้วหน้าเราไม่เหมือนกับที่ออกทีวี แต่ถามว่าเราทำไหมเป็นผู้หญิงก็ต้องดูแลตัวเองอยู่แล้ว ก็มีไปทำหน้าทรีทเม้นท์บ้าง แล้วยิ่งตอนนี้มีตัวใหม่ออกมาที่เป็นครีมทำแล้วหน้าจะดูเด็ก คือมันเป็นเรื่องปกติแหละค่ะ แต่โฟร์ก็ไม่ซีเรียสนะ ถ้าคิดว่าโฟร์ทำอะไรก็พูดมาได้เลยแล้วเอาหมอกับรพ.มายืนยันได้เพราะโฟร์ไม่ได้ทำขนาดนั้น อย่างมากโฟร์แค่ทำทรีทเม้นท์ค่ะ (ผอมลงหน้าเลยเปลี่ยน) ก็อาจจะมีส่วนนะคะ(หัวเราะ)”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'น้องเดือน' แฟนเก่าพระเอกลูกทาส แจ่มสรีระ
    เป็นสาวสวยที่หลายๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่บ้าง เพราะตกเป็นข่าวกับ 2 หนุ่มฮอต อย่าง “เคน” ภูภูมิ พงศ์ภาณุ และ “ไมค์” พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เลยทีเดียว สำหรับ สาว “เดือน” พฤษภา อุดมศิริกุล ที่ล่าสุดก็มาถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่ให้กับ สยามบันเทิง พร้อมทั้งเปิดใจเรื่องราวความรัก กับหนุ่มล่าสุด ที่เจ้าตัวลั่นว่าไม่เข็ดกับความรัก แต่ขอดูนานๆ
  • “นุ่น วรนุช“ โดนเม้าท์! เป็นแม่สื่อหาสาวให้ “ป้อง ณวัฒน์“
    ติดอันดับเป็นสาวนักธุรกิจอีกคนของวงการบันเทิง สำหรับสาว "นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี" ล่าสุด แว่วมาว่า โครงการอสังหาฯ ของสาวนุ่น ไม่ค่อยรุ่งเท่าที่ควร เจ้าตัวเลยคิดจะพักธุรกิจนี้ ซึ่งในงานร่วมงาน "๑๐ ปี อพท. ความสำเร็จแห่งการพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน สาวนุ่น ก็ออกมาชี้แจงข่าวนี้ว่า
  • แตงโม ภัทรธิดา รับภาพนั่งส้วมเป็นตัวเอง แค่ถ่ายอำเพื่อน
    หลังจากที่มีภาพ คล้ายนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ขณะที่กำลังนั่งทำธุระส่วนตัวอยู่ในห้องน้ำ หลุดออกมาทางโซเชียลมีเดีย ทำเอาหลายคนสงสัยว่า ภาพนี้เป็นภาพตัดต่อหรือเป็นภาพหลุดของสาวแตงโมกันแน่ แถมยังจับผิดเอาภาพอื่นๆของสาวแตงโมที่แต่งตัวเหมือนกันเป๊ะมาเปรียบเทียบ
  • หมอก้อง ฝากถึง ยิ่งลักษณ์ บอกยอมกราบเท้า
    "หมอก้อง" ร้อยเอกนายแพทย์ สรวิชญ์ สุบุญ โพสต์ข้อบนอินสตาแกรมส่วนตัว ฝากข้อความไปถึง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เรียกร้องขอให้หยุดดิ้นรนเอาตัวรอด จะให้ตนกราบเท้าก็ยอม ระบุชีวิตชาวนามีค่า คนที่อยู่ในตำแหน่งนายกฯควรเสียสละทำเพื่อคนเหล่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »