ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เตฟโชว์ซัดไกลฉลองคนกดไลค์เฟซบุ๊กยูเว่10ล้าน

เตฟโชว์ซัดไกลฉลองคนกดไลค์เฟซบุ๊กยูเว่10ล้าน

Posted 09/02/2014 by siamsport

 

เพื่อฉลองที่มีคนกด "ไลค์" บนเฟซบุ๊กของพวกเขา 10 ล้านคนขึ้นไป ยูเวนตุส เลยจัดแจงให้ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าคนเก่งมาโชว์ซัดไกลให้แฟนๆ ชม ซึ่งหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ก็ทำได้สำเร็จอย่างยอดเยี่ยม 

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส จ่าฝูงแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โชว์ความแม่นยำอันสุดยอด ด้วยการเตะบอลอัดป้ายได้ตรงเผง เพื่อเป็นการฉลองที่มีคนกด "ไลค์" (Like) หรือ "ถูกใจ" บนหน้าเฟซบุ๊กของทีมเป็นจำนวน 10 ล้านคนขึ้นไปแล้ว

การฉลองในครั้งนี้เริ่มต้นที่ "เบียงโคเนรี่" ทำป้ายขนาดใหญ่ที่เป็นรูปมือคนยกนิ้วโป้งตามสัญลักษณ์ใน เฟซบุ๊ก ขึ้นมา ก่อนที่จะเอาไปตั้งตรงปากประตูในสนามซ้อม เพื่อให้ เตเวซ เตะบอลมาโดน โดยที่ดาวเตะวัย 30 ปี ต้องไปยืนบนตึกที่อยู่อีกฟากหนึ่งของสนาม

ถึงแม้ระยะทางจะไกลร่วม 100 หลา จนดูเป็นไปไม่ได้ที่จะเตะบอลไปให้ถึง แต่ด้วยการที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแฟนๆ ที่ล้นหลามบน เฟซบุ๊ก รวมถึงยืนอยู่บนที่สูง อดีตดาวเตะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็สามารถเตะบอลไปชนป้ายที่อยู่ห่างออกไปได้อย่างสบายๆ ซึ่งเขาก็ฉลองกับความสำเร็จของตัวเองด้วยการหันหลังให้กล้องพร้อมชี้นิ้วโป้งลงมาที่เบอร์เสื้อหมายเลข 10 ของตัวเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก่งจริง!ป็อกบาโชว์ปิดตาเดาะบอล
    ปอล ป็อกบา กองกลางอนาคตไกลของ ยูเวนตุส ทำให้หลายคนต้องอึ้ง ด้วยการเดาะบอลได้ทั้งที่ถูกผ้าปิดตาอยู่ ถึงแม้ตอนแรกๆ จะทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ก็ตาม
  • เก่งจริง!ป็อกบาโชว์ปิดตาเดาะบอล
    ปอล ป็อกบา กองกลางอนาคตไกลของ ยูเวนตุส ทำให้หลายคนต้องอึ้ง ด้วยการเดาะบอลได้ทั้งที่ถูกผ้าปิดตาอยู่ ถึงแม้ตอนแรกๆ จะทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ก็ตาม
  • ยังไหว! ม้าลายเตรียมคุยสัญญาใหม่ ปีร์โล วีคนี้
    สื่อต่างประเทศรายงาน ยูเวนตุส เตรียมเปิดฉากเจรจาต่อสัญญากับ อันเดรีย ปีร์โล ภายในสัปดาห์นี้
  • ยูเวนตุส 3 - 1 อินเตอร์ มิลาน
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ผลงานยังยอดเยี่ยมต่อเนื่อง ทำศึกดาร์บี้ ดิตาเลีย เดินเครื่องอัด "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ไปแบบไม่ยากนัก 3-1 นำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไป ด้านนาโปลี พลาดท่าบุกพ่าย อตาลันต้า เละ 0-3 ส่วน เกม โรม่า กับ ปาร์ม่า ยกเลิกการแข่งขันนาทีที่9 หลังฝนตกหนัก ขณะที่สกอร์อยู่ 0-0 ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »