ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาร์ติโน่ชี้เกมเยือนเซบีย่าสุดสำคัญต่อบาร์ซ่า

มาร์ติโน่ชี้เกมเยือนเซบีย่าสุดสำคัญต่อบาร์ซ่า

Posted 09/02/2014 by siamsport

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ บาร์เซโลน่า เชื่อเกมบุกเยือน เซบีย่า วันอาทิตย์นี้ สุดสำคัญต่อเส้นทางการลุ้นแชมป์ของ "บาร์ซ่า" ดังนั้นจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะให้ได้ แต่รับไม่ได้เป็นงานง่ายเลย เพราะคู่แข่งมีความแข็งแกร่งมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเล่นเกมเหย้า

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยอดทีมในศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวว่า เขาเชื่อว่าผลการแข่งขันของเกมลีกนัดบุกเยือน เซบีย่า วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ สำคัญเป็นอย่างต่อการลุ้นแชมป์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" ฤดูกาลนี้เป็นอย่างยิ่ง ซึ่งหากชนะได้พวกเขาจะขยับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงอีกครั้งกับการมี 57 คะแนนเท่ากับทั้ง เรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด แต่มีประตูได้เสียที่ดีกว่า
 
มาร์ติโน่ กล่าวว่า "ผมคิดว่าสิ่งที่สร้างความแตกต่างก็คือคู่แข่งที่รอเราอยู่ ส่วนเรื่องฟอร์มการเล่นของเรานั้น ไม่ได้เป็นเรื่องที่สำคัญมาก มีสถานการณ์มากมายที่จะเป็นเหตุให้เราต้องทำแต้มหล่นหายไป การลงเล่นก่อนหรือหลัง ไม่เคยเป็นประเด็นสำคัญต่อเรา"
 
"ผมเคยพูดกับนักเตะไว้แล้วก่อนหน้านี้ว่ามันน่าจะเป็นหนึ่งในเกมเยือนที่หนักสุดที่เราเหลืออยู่ เซบีย่า เป็นทีมที่เล่นได้อย่างเหนียวแน่นมาก พวกเขาทำงานกันอย่างหนัก และก็สามารถทำผลงานได้แข็งแกร่งมากกับการเล่นในบ้าน เราต้องพบกับความยากลำบากที่จะเอาชนะพวกเขาให้ได้ในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล มันเป็นเกมสำคัญ ซึ่งไม่ว่าผลจะออกมาในด้านบวกหรือลบ ก็จะมีผลต่อสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต"  กุนซืออาร์เจนไตน์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »