ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเชพอใจเฆเซ่-เบลฟอร์มแจ่มนัดถล่มเรือดำน้ำ

อันเชพอใจเฆเซ่-เบลฟอร์มแจ่มนัดถล่มเรือดำน้ำ

Posted 09/02/2014 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เผยพอใจฟอร์ม เฆเซ่ โรดริเกซ และ แกเร็ธ เบล หลังทั้งคู่ช่วยกันทำผลงานให้ต้นสังกัดชนะ บียาร์เรอัล เมื่อวันเสาร์ พร้อมรับไม่ใช่งานง่ายในการเจอ "เยลโล่ซับมารีนส์" หลังจากเพิ่งเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด มาเมื่อกลางสัปดาห์

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาพอใจอย่างยิ่งกับผลงานของ เฆเซ่ โรดริเกซ และ แกเร็ธ เบล 2 ผู้เล่นตัวรุกของทีม หลังจากทั้งคู่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมช่วยให้ต้นสังกัดเอาชนะ บียาร์เรอัล 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
เบล ยิงลูกแรกให้กับเจ้าถิ่น และยังจ่ายให้ คาริม เบนเซม่า ก่อนที่ เฆเซ่ จะมายิงเอง และจ่ายให้หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส พังประตูที่ 2 ของตัวเองช่วยให้ เรอัล มาดริด เก็บชัยชนะได้อย่างงดงาม และภายหลังการแข่งขัน อันเชลอตติ ก็ออกมาแสดงความชื่นชมฟอร์มการเล่นของลูกทีม และเชื่อว่าจะยิ่งดีกว่านี้เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง พ้นโทษแบนกลับมา
 
"เบล มีเกมที่ดี เช่นเดียวกับคนอื่นๆ เขายิงประตูแรกและยังจ่ายให้เพื่อน เฆเซ่ อยู่ในช่วงจังหวะที่ดี เขาช่วยทีมมากมาย เขาทำงานหนัก ทุกคนรักเขา เขาเล่นได้ดีจริงๆ ในช่วงอายุของเขา นี่เป็นสิ่งที่ดีสำหรับทุกคน" กุนซือชาวอิตาลี กล่าว
 
เมื่อถูกถามว่า เบล หรือ เฆเซ่ จะเล่นตำแหน่งศูนย์หน้า อันเชลอตติ กล่าวว่า "มันขึ้นอยู่กับว่าใครยืนเป็นหน้าเป้า แต่เมื่อมี เบนเซม่า อยู่ตรงนั้น ทั้งคู่ต่างก็สามารถตัดเข้ากลางได้อย่างสบาย วันนี้เราต้องการ เบนเซม่า พร้อมในตำแหน่งนั้น เราวางแผนการเล่นโดยให้เปิดไปหาเขา ส่วนในเกมอื่นๆ เขาลงเล่นต่ำกว่านั้น เขาเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบมาก คริสเตียโน่ เป็นผู้เล่นที่ขาดไม่ได้สำหรับเรา เมื่อไม่มีเขาทุกคนต้องทำงานหนักขึ้น"
 
ชัยชนะนัดนี้ส่งให้ เรอัล มาดริด ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง และ อันเชลอตติ ก็พอใจกับความทุ่มเทของลูกทีม หลังจากที่เพิ่งเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด เมื่อกลางสัปดาห์
 
"เราเจอปัญหามากมายในเกมนี้ เพราะ บียาร์เรอัล เล่นบอลบนพื้นได้ดี เรามีปัญหาในการปิดพื้นที่ในบางครั้ง มันไม่ใช่เกมที่ง่ายหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในเกมกับ แอตเลติโก แต่เราฉวยโอกาสเอาไว้ได้ดีในการโต้กลับเร็ว" กุนซือ เรอัล มาดริด กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »