ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เตต้าเผยเวนเกอร์ฉุนสุดขีดหลังโดนหงส์อัดเละ

อาร์เตต้าเผยเวนเกอร์ฉุนสุดขีดหลังโดนหงส์อัดเละ

Posted 10/02/2014 by siamsport

 

มิเกล อาร์เตต้า มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เผยไม่เคยเห็น อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" โกรธอย่างในช่วงพักครึ่งเกมบุกพ่าย ลิเวอร์พูล เมื่อวันเสาร์ มาก่อน หลังจากที่ถูก "หงส์แดง" ยิงรัว 4 ประตูรวดตั้งแต่ 20 นาทีแรก บอกเป็นเหมือนกับรถชน และตอนนี้ต้นสังกัดก็ต้องเดินหน้าทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม

มิเกล อาร์เตต้า กัปตันทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่เคยเห็น อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม แสดงความโกรธเกรี้ยวอย่างในช่วงพักครึ่งของเกมลีกนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดบุกไปพ่าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 1-5 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ มาก่อนเลย
 
กุนซือชาวฝรั่งเศสไม่พอใจกับผลงานของลูกทีมเป็นอย่างยิ่ง หลังจากที่ถูกยิงไปถึง 4 ประตูในช่วง 20 นาทีแรกของเกมที่บุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ซึ่งขึ้นนำ 4-0 ในช่วงครึ่งแรก และในการสัมภาษณ์ เวนเกอร์ ได้ชี้ว่า อาร์เซน่อล "อ่อนหัดในทุกด้านของการเล่นในเกมระดับสูงสุด"
 
อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ก็ปฏิเสธที่จะวิพากษ์วิจารณ์นักเตะเป็นรายบุคคลสำหรับฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวังอย่างยิ่งซึ่งส่งผลให้ อาร์เซน่อล หล่นมาอยู่อันดับ 2 ของตารางพรีเมียร์ลีก ตามหลัง เชลซี อยู่ 1 คะแนน
 
ล่าสุด อาร์เตต้า ซึ่งยิงตีไข่แตกจากจุดโทษในนาทีที่ 69 ชี้ว่าช่วง 20 นาทีแรกของเกมเหมือนกับ "รถชน" และ เวนเกอร์ ก็แสดงความโมโหออกมาอย่างที่เขาไม่เคยเจอมาก่อน นับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล เมื่อเดือนสิงหาคม 2011
 
"เราพ่ายแพ้อย่างหมดรูปมาแล้ว 2 เกม (ก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล แพ้ แมนชสเตอร์ ซิตี้ 3-6 เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว) ผมคิดว่าความพ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเกมที่ต่างไปจากนี้ แต่ความพ่ายแพ้ต่อ ซิตี้ และครั้งนี้เป็นเรื่องยากที่จะยอมรับได้"
 
"เราต้องแสดงปฏิกิริยาออกมา เพราะมันไม่มีอะไรที่เราสามารถทำได้ในตอนนี้ เรารู้ว่าเราต้องปรับปรุงและเกมเหล่านั้นก็มีความแตกต่างกัน เพราะหลังจาก 19 นาทีเราตามหลัง 0-4 และมันก็เหมือนกับรถชน ผู้จัดการทีมหงุดหงิดมากในช่วงพักครึ่ง นั่นเป็นธรรมดา เพราะมันไม่ดีพอสำหรับสโมสรนี้ มันเป็นความโกรธเกรี้ยวอย่างที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา" กองกลางชาวสเปน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »