ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้องจ๊ะ คันหู จริงหรือนี่!!

น้องจ๊ะ คันหู จริงหรือนี่!!

Posted 10/02/2014 by Sanook

จ๊ะ อาร์สยาม หรือก่อนหน้านี้ที่เรารู้จักันในนาม จ๊ะ คันหู นักร้องลูกทุ่งคนดัง ล่าสุดเธอโชว์ภาพในอินสตาแกรมของเธอเอง ช่างแตกต่างจากภาพที่เราเคยเห็นกันเหลือเกิน ซึ่งภาพนี้เป็นภาพใสๆ ในชุดนักศึกษา และมีคุณแม่กำลังถักผมเปียให้ แสดงถึงวิถีชีวิตจริงๆ ที่คงจะเรียบง่าย แตกต่างจากหน้าไมค์อย่างสิ้นเชิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย ดีเจแมน ฉลองวันเกิดหวาน โชว์จุ๊บออกสื่อ
    เป็นคู่รักคนบันเทิงที่ขยันโชว์ความหวานให้ได้อิจฉากันตลอดๆ สำหรับ ดีเจแมน พัฒนพล แฟนหนุ่มของนักร้องนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม ที่ไม่ว่าจะผ่านมรสุมข่าวมามากมายขนาดไหน ก็ไม่เคยรักกันน้อยลง
  • ''น้ำฝน'' เซ็กซี่เพลินตา
    ตั้งแต่ครองตัวเป็นสาวโสดมาสักพักใหญ่แล้ว สำหรับนางเอกสาว ''น้ำฝน'' พัชรินทร์ จัดกระบวนพล'' ล่าสุด ''สาวน้ำฝน'' ก็ได้มาสวมชุดสายเดี่ยว อวดหุ่นผอมเพรียวเดินแฟชั่นโชว์เมื่อวันก่อน งานนี้มอง ''สาวน้ำฝน'' แล้ว...ต้องยอมรับเลยว่าเพลินตาดีเสียจริงๆ
  • แตงโม นุ่งบิกินี่อวดหุ่นเป๊ะ ควงโตโน่ สวีทมัลดีฟส์
    เรียกได้ว่าข่าวเม้าท์ ข่าวฉาว เสียงวิพากษ์วิจารณ์ใดๆ ก็ไม่ทำให้ความหวานของคู่หมั้นสายฟ้าแลบ แตงโม ภัทรธิดา และ โตโน่ ภาคิน ลดลงไปเลยแม้แต่น้อย ล่าสุดได้ควงคู่กันบินไปเที่ยวเกาะมัลดีฟส์แบบส่วนตั๊วส่วนตัว โดยสาวแตงโม โพสต์ภาพหวานส่งตรงจากมัลดีฟส์ พร้อมข้อความว่า "เคยคิดมั้ย ว่าอยากจะไปมัลดีฟกับใครมากที่สุด ... ฝันของฉันเป็นจริง"
  • “แตงโม ภัทรธิดา“ จวกหนัก “ดา ดารุณี“ ไฮโซปลอม
    หลังจากที่มีคลิป "ดา ดารุณี กฤตบุญญาลัย" นักธุรกิจและอดีตนักแสดง และ แกนนำ นปช. ออกมาพูดเกี่ยวกับการเลือกตั้ง 2 ก.พ.ที่ผ่านมา พร้อมการกล่าวโจมตีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. โดย "ดา ดารุณี" เรียกวันปิกนิคแห่งชาติว่า "วันปิกนิคแห่งเชี่ย" นอกจากนี้ ยังวิพากษ์วิจารณ์เหล่าดารานักแสดงที่ไม่ไปเลือกตั้งด้วยว่า เป็นพวกสมองหมาปัญญาควาย โดยระบุว่า "คุณอยากเป็นเห็บเป็นหมัด อยู่ใต้ขนไอ้เทือกก็ตามสบาย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »