ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ขอบคุณครับเจ้านาย!เชสรับเป็นหนี้บุญคุณเวนเกอร์

ขอบคุณครับเจ้านาย!เชสรับเป็นหนี้บุญคุณเวนเกอร์

Posted 12/02/2014 by siamsport

เชส ฟาเบรกาส ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ยืดอกรับหากไม่ได้ย้ายไปเป็นลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ในทีม อาร์เซน่อล เส้นทางลูกหนังของตนก็คงไม่พุ่งฉิวขนาดนี้ ชี้คำว่าอัศจรรย์ยังดูยกย่องน้อยเกินไปเลยสำหรับอดีตลูกพี่ชาวฝรั่งเศสและต้นสังกัดเก่า

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ด้วยการยกย่อง อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ทีมดังเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าเป็นบุคคลที่สำคัญที่สุดในอาชีพค้าแข้งของตน

กองกลางวัย 26 ปี ถูก "เดอะ กันเนอร์ส" ดึงตัวมาจากศูนย์ฝึกเยาวชน "บาร์ซ่า" โดย เวนเกอร์ ขณะที่มีอายุเพียง 16 ปี และพัฒนาฝีเท้าอย่างรวดเร็ว ก่อนได้รับโอกาสประเดิมเกมแรกกับทีมชุดใหญ่ในปี 2003 และอยู่ค้าแข้งนาน 8 ปี ก่อนย้ายกลับคืนถิ่นคัมป์ นู อีกครั้ง ในปี 2011

อดีตกัปตันทีม "ไอ้ปืนใหญ่" กล่าวว่า "ผมไม่ต้องการที่จะพูดคุยมากเกินไปเกี่ยวกับ อาร์เซน่อล เพราะพวกเขากำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลานี้ ทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้คือคำว่าอัศจรรย์สำหรับ อาร์เซน่อล และ อาร์แซน เวนเกอร์"

"บุคคลที่สำคัญที่สุดสำหรับผมก็คือ อาร์แซน เวนเกอร์ ผมต้องขอบคุณเขาสำหรับช่วงชีวิตทั้งหมดของผมและมันก็เป็นอย่างที่เห็น สำหรับผมแล้ว เขาคือคนที่สำคัญที่สุด เขารู้ทุกสิ่งเกี่ยวกับผม และนั่นคือคนที่ผมเป็นหนี้แทบทุกอย่าง"

พร้อมกันนี้ ฟาเบรกาส ยังกล่าวปกป้อง เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน ที่ฟอร์มตกลงไปในช่วงหลัง ว่าเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญที่ทำให้ อาร์เซน่อล กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งในฤดูกาลนี้ โดยระบุว่า "พวกเขากำลังทำผลงานได้ดีและผมยินดีอย่างที่สุดกับพวกเขาด้วย ผมเพียงหวังให้พวกเขาพบเจอกับสิ่งที่ดีที่สุด เขา (โอซิล) เป็นนักเตะชั้นนำ เขาเป็นจอมผ่านบอลที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นเขาคือหนึ่งในเหตุผลนั้น (ที่ทำให้ อาร์เซน่อล มีลุ้นแชมป์ลีก)"  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »