ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''หนูนา''ถ่ายทอดอารมณ์รักคลุมเครือ''ระหว่างเราต้องขีดเส้นไว้''ประกอบ''ลูกไม้ของพ่อ''ตอน''หัวใจใกล้รุ่ง''

''หนูนา''ถ่ายทอดอารมณ์รักคลุมเครือ''ระหว่างเราต้องขีดเส้นไว้''ประกอบ''ลูกไม้ของพ่อ''ตอน''หัวใจใกล้รุ่ง''

Posted 12/02/2014 by siamdara

''หนูนา'' หนึ่งธิดา โสภณ นักร้องสาวเสียงใส ที่มีผลงานเพลงโดนใจอย่างต่อเนื่อง ทั้ง ''เหนื่อยก็พัก ไม่รักก็พอ'' และ ''เพลงหนึ่งคิดถึงกัน'' ล่าสุดได้ปล่อยเพลง ''ระหว่างเราต้องขีดเส้นไว้'' เพลงแอบรักที่เต็มไปด้วยความรู้สึกคลุมเครือต่อการกระทำที่มีให้กัน และความรู้สึกกลัวในความไม่ความชัดเจน จนต้องยุติสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นทั้งหมดไว้แค่คำว่าเพื่อน ซึ่งเพลง ''ระหว่างเราต้องขีดเส้นไว้'' เป็นผลงานการแต่งของ ''หนึ่ง'' ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ โปรดิวเซอร์นักแต่งเพลงชื่อดัง จนได้เป็นส่วนหนึ่งของละคร ''ลูกไม้ของพ่อ'' ตอน ''หัวใจใกล้รุ่ง''


''หนูนา'' กล่าวว่า ''รู้สึกดีใจมากค่ะที่ได้รับมอบโอกาสร้องเพลงที่เนื้อหาดีทำนองเพราะ ตอนฟังครั้งแรกก็ชอบเลยค่ะ ส่วนในด้านการร้องยากมาก อารมณ์เพลง ''ระหว่างเราต้องขีดเส้นไว้'' ค่อนข้างซับซ้อน ลำพังแค่การร้องก็หนักอยู่แล้ว แต่พอต้องใส่อารมณ์ความผิดหวังต่างๆ จากการกระทำที่ไม่ชัดเจนคลุมเครือเข้าไปด้วย ยิ่งยากใหญ่เลย เพราะไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้กับตัวเอง ก็เลยต้องจินตนาการทำอารมณ์ตามเนื้อเพลง วันนั้นอัดอยู่นานหลายชั่วโมงเลยค่ะ แต่ก็ออกมาตามที่ตั้งใจไว้ ก็ขอฝากผลงานเพลง ''ระหว่างเราต้องขีดเส้นไว้'' ให้แฟนเพลงทุกคนลองฟังลองร้องตามกันด้วยนะคะ''

 

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง ''ระหว่างเราต้องขีดเส้นไว้'' ของศิลปินสาวเสียงใส ''หนูนา-หนึ่งธิดา'' ได้แล้ววันนี้ ทางรายการในเครือ ''จีเอ็มเอ็ม ทีวี'' และทาง ''แบง แชนแนล'' สามารถดาวน์โหลดเพลงได้ที่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนูนา รับยังไม่พร้อมมีแฟน ขอโฟกัสเรียน
    หนูนา หนึ่งธิดา รับยังไม่พร้อมมีแฟน ขอโฟกัสเรียน ปลื้มซิงเกิลกระแสดี ลั่นไม่กลัวเด็กใหม่แซง
  • 'หนูนา' สะอื้น!โดน 'โกโบบี้'ปล้ำ
    อาจเป็นฉากที่หลายคนรอคอยสำหรับแฟนละคร “คู่กรรม” ทางช่อง 5 เพราะวันนี้จะพาไปดูตอนที่สุภาพบุรุษซามูไรอย่าง โกโบริ โมโหบวกกับความเมาจนขาดสติจึงใช้กำลังปลุกปล้ำ อังศุมาลิน---สถานที่เกิดเหตุของฉากนี้อยู่ที่บ้านสวนริมคลองอัมพวา บี้-สุกฤษฏิ์ และ หนูนา-หนึ่งธิดา ซ้อมอย่างเข้มข้น เพราะนอกจากฉากปล้ำแล้ว บี้ ยังเจอบทพูดที่ยาวเป็นหน้าๆ ส่วน หนูนา แม้ไม่มีบทพูดเพราะต้องนอนนิ่ง แต่ก็ต้องบีบเค้นอารมณ์ทั้งแค้นทั้...
  • สวย-เก่ง! ‘หนูนา’ คว้าศิลปินหญิงยอดนิยม
    หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ นักแสดงและนักร้องสาวมากความสามารถ เจ้าของอัลบั้ม “หนูนา” กับเพลงฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Only You, หายใจเข้าก็ยังรอ หายใจออกก็ยังจำ, ไม่จบไม่ใช่ไม่เจ็บ ฯลฯ ขึ้นรับรางวัล ศิลปินหญิงยอดนิยม จากงาน “You2Play Awards 2013” ที่ได้รับเสียงโหวตสูงสุด ด้วยความตื่นเต้น พร้อมอ้อนขอบคุณแฟนๆ ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »