ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซียาสฉุนแฟนตราหมีปาไฟแช็คโดนหัวโด้

กาซียาสฉุนแฟนตราหมีปาไฟแช็คโดนหัวโด้

Posted 13/02/2014 by siamsport

อีเกร์ กาซียาส มือกาว เรอัล มาดริด สุดเอือมกับพฤติกรรมยอดแย่ของแฟนบอล แอต.มาดริด รายหนึ่ง ที่โจมตี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อนร่วมทีม ด้วยไฟแช็คเข้าที่หัวระหว่างช่วงพักครึ่งของเกมโกปา เดล เรย์ ชี้การกระทำแบบนี้อาจส่งผลให้นักเตะบาดเจ็บรุนแรงก็เป็นได้

อีเกร์ กาซียาส นายทวารจอมหนึบ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความไม่พอใจ หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์กองหน้าตัวเก่ง โดนแฟนบอล แอตเลติโก มาดริด  รายหนึ่ง ปาไฟแช็คไปโดนศีรษะอย่างจังในจังหวะเดินออกจากสนาม ในช่วงพักครึ่งของเกมโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัด 2 ที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปเอาชนะ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ด้วยประตูรวม 2 นัด 5-0

"ซาน อีเกร์" กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "มีแฟนบอลบางคนได้พยายามที่จะทำลายภาพลักษณ์ของสโมสรอย่าง แอตเลติโก มาดริด เสมอ แต่มันไม่ได้สะท้อนให้เห็นว่าแฟนบอลส่วนใหญ่ของพวกเขาเป็นแบบไหน ผมคิดว่าผลที่ตามมาอาจร้ายแรงก็เป็นได้ เพราะมันอาจทำให้นักเตะบาดเจ็บก็เป็นได้"

ด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" ออกมายกย่องฟอร์มการเล่นของกัปตันทีมชาติโปรตุเกสหลังจบเกม โดยกล่าวว่า "เกมโดยรวมยอดเยี่ยมสำหรับเรา ความได้เปรียบที่เราตุนไว้จากเกมแรกเป็นสิ่งสำคัญ เรายังทำประตูได้อย่างรวดเร็ว (เกมวันอังคาร) อีกด้วย ซึ่งแทบตัดสินทุกสิ่งได้เลย"

"ทีมเล่นได้ดีทั้งสองเกมและสมควรเป็นฝ่ายกำชัยชนะ ผมคิดว่าเราทำผลงานได้ดีทุกนัดในเกมบอลถ้วยและไม่เสียประตู และนั่นเป็นสิ่งที่เยี่ยมยอดมากๆ ตอนนี้เราผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญจริงๆ คริสเตียโน่ ทำผลงานได้ดี เขายิงคนเดียว 2 ประตูและมีบทบาทสำคัญในช่วงเริ่มต้นเกม กองหน้าทั้ง 3 คนทำผลงานได้ดีในช่วงเริ่มต้นเกมและเต็มไปด้วยอันตรายอย่างยิ่ง" เทรนเนอร์ชาวอิตาลีทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »