ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือ!บาร์ซ่าพร้อมทุ่ม22ล.ปอนด์ซิวลุยซ์เสริมหลัง

ลือ!บาร์ซ่าพร้อมทุ่ม22ล.ปอนด์ซิวลุยซ์เสริมหลัง

Posted 13/02/2014 by siamsport

บาร์เซโลน่า พร้อมยื่น 22 ล้านปอนด์ ขอซื้อ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง เชลซี ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้จะพลาดหวังในการคว้าตัวในช่วงปีที่ผ่านมาก็ตาม หลังแข้งทีมชาติบราซิล ส่อแววไร้อนาคตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์ (1,100 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
ดาวเตะทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายมายังถิ่นคัมป์ นู เมื่อปีที่แล้ว แต่หลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาคุมทีม เชลซี ก็ตัดสินใจระงับเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม ด้วยการเล่นที่ผิดพลาดบ่อยครั้งของ ลุยซ์ ในฤดูกาลนี้ทำให้ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส อาจไม่เชื่อมั่นในตัวนักเตะอีกแล้ว
 
มูรินโญ่ ส่ง ลุยซ์ ลงสนาม แต่ก็มีบ่อยครั้งที่เขาจับเอาไปเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ ซึ่งทำให้นักเตะโชว์ฟอร์มไม่ออก แต่ บาร์ซ่า ก็ยังคงต้องการได้ไปร่วมทีม และเชื่อว่าจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม โดยแข้งวัย 26 ปีได้รับการยกย่องเรื่องเทคนิคการเล่นมานานแล้ว และ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็มั่นใจว่าเขามีทักษะพอที่จะเข้ามาเป็นกำลังสำคัญในถิ่นคัมป์ นู 
 
กับการที่ เคิร์ท ซูม่า จะเข้ามาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้บทบาทของ ลุยซ์ ในทีม เชลซี จะลดน้อยลงไปอีก และคาดกันว่า "สิงห์บลูส์" จะยอมรับข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์ และถึงแม้ถูกวิจารณ์อย่างหนัก แต่อดีตดาวเตะ เบนฟิก้า ก็ยังคงเป็นตัวหลักของ บราซิล ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ในบ้านเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »