ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โตโน่ ภาคิน ประณามรัฐบาล วอนชาวนาอย่าฆ่าตัวตาย

โตโน่ ภาคิน ประณามรัฐบาล วอนชาวนาอย่าฆ่าตัวตาย

Posted 14/02/2014 by Sanook

(13 ก.พ.) จากกรณีชาวนาที่ประสบปัญหาไม่ได้รับเงินจำนำข้าว ซ้ำยังมีหนี้สินท่วมตัว จนทำให้เกิดความเครียด และตัดสินใจจบปัญหาด้วยการผูกคอตายไปแล้วหลายราย สร้างความสลดใจเป็นอย่างมาก ล่าสุด นักร้องนักแสดงชื่อดัง "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม วอนชาวนาอย่าหาทางออกด้วยการฆ่าตัวตาย พร้อมฝากถึงรัฐบาลให้รับผิดชอบในสิ่งที่ทำ

 

"3 วัน กับ 3 ศพ ของชาวนาที่ฆ่าตัวตาย รายล่าสุดที่แปดริ้ว พ่อเอ๊ยแม่เอ๊ย อย่ายอมแพ้ อย่าหาทางออกด้วยวิธีนี้ พวกเราจะช่วยกันหาเงินไปช่วย ใจเย็น ๆ เด้อ อย่าฆ่าตัวตาย อย่ายอมแพ้ คนไทยทุกคน ทุกอาชีพ จะร่วมกันช่วยชาวนา ...ส่วนไอ้คนที่โกงชาวนา รับผิดชอบกับสิ่งทำ ถ้ามีปัญญาชดใช้ กล้ายอมรับผิดก็ยังดี แต่อย่าโยนให้คนอื่น มันยิ่งเหมือนคุณดูถูกคนไทยด้วยกัน เค้าไม่ใช่วัวใช่ควาย มาให้พวกคุณหลอกแล้วหลอกอีก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แตงโม นุ่งบิกินี่อวดหุ่นเป๊ะ ควงโตโน่ สวีทมัลดีฟส์
    เรียกได้ว่าข่าวเม้าท์ ข่าวฉาว เสียงวิพากษ์วิจารณ์ใดๆ ก็ไม่ทำให้ความหวานของคู่หมั้นสายฟ้าแลบ แตงโม ภัทรธิดา และ โตโน่ ภาคิน ลดลงไปเลยแม้แต่น้อย ล่าสุดได้ควงคู่กันบินไปเที่ยวเกาะมัลดีฟส์แบบส่วนตั๊วส่วนตัว โดยสาวแตงโม โพสต์ภาพหวานส่งตรงจากมัลดีฟส์ พร้อมข้อความว่า "เคยคิดมั้ย ว่าอยากจะไปมัลดีฟกับใครมากที่สุด ... ฝันของฉันเป็นจริง"
  • โตโน่ ฮันนีมูนฮ่องกงมีความสุข แต่ แตงโม ไม่!!
    เห็นภาพคู่หวาน "โตโน่ ภาคิน" และ "แตงโม ภัทรธิดา" ไป(ซ้อม)ฮันนีมูนที่เกาะฮ่องกง เชื่อว่าหลายคนคงอิจฉาตาร้อนผ่าวๆ แถมหนุ่มโตโน่ ยังโพสต์ภาพพร้อมข้อความยืนยัน หลังไปเที่ยวสวนสนุกชื่อดังว่ามีความสุขกันดี และสาวแตงโมก็ดูตื่นเต้นมากกกกกกกก ที่ได้ล่องเรือ
  • ลือแรง! แตงโม ท้อง 5 เดือนแล้ว สารภาพผ่าน IG
    ดูเหมือนจะยิ่งเป็นการตอกย้ำกระแสข่าวลือ ว่าสาว "แตงโม ภัทรธิดา" หลังจากเข้าพิธีหมั้นกับหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ว่า สาเหตุที่จัดงานหมั้นฟ่าแล่บนั้นเพราะเจ้าตัวท้อง โดยเหตุเกิด ณ อินสตาแกรมของหนุ่ม "แบงค์ วงแบล็ควานิลา" ที่โพสต์ภาพงานหมั้น "แตงโม โตโน่" แล้วถามว่า "รอวันลูกเราสองคู่มาวิ่งเล่นกันนะ 555"
  • แตงโม โตโน่ โพสต์ข้อความปริศนาเรื่องพ่อ แม่ ลูก
    ชาวเน็ตชวนสงสัย ข้อความที่ปรากฏในไอจี โตโน่ มีนัยยะ "พ่อแม่ลูก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »