ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผีมีลุ้น!เอเยนต์แย้มอนาคตกุนโดกันเปิดกว้าง

ผีมีลุ้น!เอเยนต์แย้มอนาคตกุนโดกันเปิดกว้าง

Posted 14/02/2014 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด มีลุ้นได้ตัว อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเอเยนต์แย้มอนาคตนักเตะยังเปิดกว้าง แต่ก็พร้อมคุยกับ "เสือเหลือง" ถึงเรื่องสัญญาใหม่เป็นทีมแรก

เออร์ฟา กุนโดกัน บิดาและเอเยนต์ของ อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า อนาคตของนักเตะในความดูแลของตนยังคงเปิดกว้าง

สัญญาของกองกลางทีมชาติเยอรมัน ที่กำลังบาดเจ็บหลังอยู่ในเวลานี้ กับ "เสือเหลือง" จะสิ้นสุดหลังจบฤดูกาลหน้า และยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญา ทำให้มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนัง ลา ลีกา สเปน พร้อมดึงตัวไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

เออร์ฟา เผยผ่าน "คิกเกอร์" นิตยสารลูกหนังเล่มดังเมืองเบียร์ว่า "ทุกอย่างยังเปิดกว้าง อย่างไรก็ตาม ดอร์ทมุนด์ ยังเป็นทางเลือกแรกในสัญญา เราไม่ต้องการทำร้ายเด็กเกี่ยวกับเรื่องนี้ อิลคาย จะต้องมีร่างกายสมบูรณ์ก่อนเป็นลำดับแรก เราจะนั่งคุยร่วมกันหลังจากนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ผีอาจหวนล่าโกเอนเตรา
    สื่ออังกฤษปูดข่าว "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะหวนล่าตัว ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังพลาดได้ตัว เลห์ตัน เบนส์ ของ เอฟเวอร์ตัน เมื่อเดือนมกราคม
  • มาต้าหวังผีโชว์เทพหลังได้พักเบรกที่ดูไบ
    ฆวน มาต้า กองกลางชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังการได้พักเบรกที่ตะวันออกกลาง จะช่วยเติมเต็มพลังให้กับแข้ง "ผีแดง" และเมื่อกลับไปลุยเกมลีกเมืองผู้ดี พวกเขาจะสามารถเก็บชัยชนะจนขึ้นไปติดท็อปโฟร์ได้
  • ผีเล็งกาเซเรสเสริมแนวรับแทนวิดิช
    ทอล์คสปอร์ต ปูดข่าว เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็ง มาร์ติน กาเซเรส เซนเตอร์แบ็ก "ม้าลาย" ยูเวนตุส มาเสริมแนวรับแทน เนมานย่า วิดิช กองหลังชาวเซอร์เบีย ที่เตรียมย้ายออกไป โดยหวังจะใช้ประโยชน์จากการที่นักเตะเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง
  • สบช่องผีฟอร์มห่วย!สองทีมเลี่ยนจ้องฉกอาร์วีพี
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมีแต่เรื่องแย่ๆ ออกมาไม่หยุดหย่อน ล่าสุดสื่อกระพือข่าว เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส จ้องฉก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์ ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทีมผลงานกำลังย่ำแย่ แถมตัวนักเตะยังดูเหมือนไม่ค่อยลงรอยกับ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »