ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ทาทา” แจงเลิกแฟนฝรั่งเพราะวุ่นกับงาน ยันจบด้วยดี-ไม่เข็ดรัก

“ทาทา” แจงเลิกแฟนฝรั่งเพราะวุ่นกับงาน ยันจบด้วยดี-ไม่เข็ดรัก

Posted 14/02/2014 by Sanook

หวานออกสื่อได้ไม่นานก็เลิกรากันซะแล้วสำหรับ "ทาทา ยัง" ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งประกาศว่าคบกับแฟนหนุ่มฝรั่งโดยที่ฝ่ายชายก็คอยเทคแคร์ตอนเจ้าตัวป่วยมาตลอด แต่เมื่อเร็วๆ นี้ก็มีข่าวว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันไปเสียแล้ว ล่าสุดได้เจอ "ทาทา" ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "Turn Back Time with TaTa" ที่ห้องออดิทอเรี่ยม ชั้น 21 ตึกแกรมมี่ ก็ออกมายอมรับความสัมพันธ์ว่า...

"เลิกกันแล้วค่ะ ที่บอกว่าเลิกกับแฟนฝรั่งเพราะมั่วยุ่งกับคอนเสิร์ตจริงๆ แล้วก็มีส่วนค่ะ คือตอนนี้ทาเองก็ยุ่งกับคอนเสิร์ตมากจริง เลยไม่ค่อยมีเวลาคิดเรื่องอะไรมากค่ะ มันเลยทำให้ตัวทา ยังไม่พร้อมกับการมีใครสักคนนึง แล้วมันไม่แฟร์กับเขาด้วยด้วยค่ะ คนเป็นแฟนกันเราก็ต้องดูแลจิตใจกันและกัน ทายังทำหน้าที่นี้ไม่ดีเท่าไรค่ะ"

 

เขาเข้าใจตรงจุดนี้ไหม
"ถ้าคิดว่า แต่ว่าทารักตรงนี้มากจริงๆ คิดว่าเขาน่าจะเข้าใจถ้าเขารักทาค่ะ"

 

มีเรื่องอื่นเข้ามาเกี่ยวไหม
"ไม่มีค่ะ"

 

จบกันด้วยดีไหม
"ถือว่าดีนะค่ะ ถ้าคิดว่าคนที่เลิกกันไม่ค่อยได้คุยกัน ก็เป็นเรื่องปกติค่ะ อย่าที่บอกตัวทาก็โฟกัสเรื่องงานอยู่ด้วยค่ะ"

 

เรียกว่าปิดประตูหัวใจหรือเปล่า
"ก็ไม่เชิงปิดค่ะ แต่พักเรื่องนี้มากกว่า เพราะไหนตัวเองจะป่วย ไหนจะหลายๆเรื่องค่ะ คนที่ดูแลทารอบๆข้างคือครอบครัว เพื่อนๆ พี่ๆค่ะ"

 

หลังจากที่จบกันมีพูดคุยกันอีกไหม
"เราพูดกันอยู่เป็นเรื่องปกติ คุยกันดีๆ แล้วจบด้วยดีค่ะ"

 

เรียกว่าเข็ดรักหรือเปล่า
"ไม่เข็ดค่ะ"

 

มีคนอื่นเข้ามาไหม
"มีค่ะ แต่เฉยๆ ค่ะ คือทาไม่อยากดึงใครเขามาอยู่ในชีวิตเพราะทายังไม่พร้อม แล้วก็ไม่แฟร์ด้วยกับการทำคนอื่นเป็นของเล่น คือตอนนี้ทาขอทำความรักของทา เรื่องคอนเสิร์ตให้ดีกว่า ทามีความสุขมาก ณ ตอนนี้ค่ะ"

 

เรียกว่ามีความสุขกับการทำคอนเสิร์ต
"ทามีความสุขมากจริงที่ได้ทำคอนเสิร์ต ทาดีใจที่ได้ขึ้นเวที ทาเป็นศิลปินค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ทาทา''ร่ำไห้รดน้ำศพพ่อคุยกันก่อนเสีย1ชม.
    หลังจากที่เพิ่งสูญเสียคุณพ่อ ''ทิม ยัง'' ไปอย่างกะทันหันด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน โดยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ระบุว่าจากการผ่าศพชันสูตรอย่างละเอียดพบว่า เส้นเลือดหัวใจตีบ ประกอบกับเส้นเลือดที่เคยผ่าตัด บายพาสอุดตันส่งผลให้หัวใจโต โดยปกติน้ำหนักหัวใจอยู่ที่ประมาณ 300 กรัม แต่น้ำหนักหัวใจของ ''นายทิม ยัง'' เกินกว่า 1 กิโลกรัมทำให้กล้ามเนื้อหัวใจตายจนหัวใจล้มเหลวเมื่อวันที่ 5 ส.ค. 56 ที่ผ่านมานั้น
  • โดนโห่ไล่ลงเวที''ทาทา''ย้ำไม่เคยมีเรื่องแบบนั้น
    ''ทาทา'' โต้ลิปซิงเพลงจนโดนโห่ไล่ลงเวที ยันร้องสด แจงรีบกลับเพราะยังมีอาการป่วย วอนอย่าชงเกาเหลา ''ตุ๊กกี้'' ยันตลกสาวไม่ได้โห่ไล่ตน บอกตอนนี้ซ้อมคอนเสิร์ต 6 2 12 หนักจนคอเคล็ด ฟุ้งแฟนหนุ่มดูแลและนวดให้
  • หึ่ง ทาทา ถูกโห่ไล่ เหตุลิปซิงก์เล่นคอนเสิร์ต
    เรียกว่างานเข้าอีกแล้วคับพี่น้อง! หลังมีกระแสข่าวเม้าท์ว่อนอินเตอร์เน็ตนักร้องซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง ถูกโห่ไล่ขณะเล่นคอนเสิร์ตในผับแห่งนึง! ซึ่งสาเหตุเกิดจากแฟนเพลงไม่พอใจหลังควักเงินซื้อบัตรเพื่อไปดูคอนเสิร์ตของ ทาทา ยัง ในผับ! แต่พอถึงเวลาจริง สาวทาทา กลับใช้วิธีลิปซิงก์แทนเสียงจริงจึงสร้างความไม่พอใจให้แก่แฟนเพลงอย่างมากถึงขั้นโห่ไล่ลงจากเวทีเลยทีเดียว! ด้าน สาวทาทา ทำตัวไม่ถูกเลยรีบเผ่นออกด้านห...
  • ทาทา-วิค โชว์หวานแสบไส้
    หวานไม่มีที่ติซะจริง สำหรับคู่เลิฟของนักร้องซุป'ตาร์ อมิตา ทาทา ยัง กับแฟนหนุ่มชาวโรมาเนีย หนุ่มวิค ล่าสุดทั้งคู่ควงแขนไปลั้ลลาพักผ่อนชิลล์ๆ ที่จ.ภูเก็ต แถมยังเสิร์ฟความหวานให้แฟนๆ ได้ยิ้มแก้มปริ ด้วยภาพสวีทอยู่ริมสระว่ายน้ำในอินสตาแกรม ขอบอกเลยว่า แรงอิจฉามันพุ่งปรี๊ดดดดม๊ากมาก ว่าแต่เมื่อไหร่ สาวทาทา จะได้ฤกษ์ควงพ่อหวานใจสุดหล่อมาเปิดตัวโชว์หวานบ้างละจ๊ะ อิอิ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »