ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตัวช่วยหุ่นสวย ‘หยาด’ พึ่งโยคะ

ตัวช่วยหุ่นสวย ‘หยาด’ พึ่งโยคะ

Posted 15/02/2014 by สยามบันเทิง

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีรูปร่างเช้งกระเด๊ะ ฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอ สำหรับนางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ซึ่งสาวๆ หลายคนแอบอิจฉารูปร่างของเธอ และสงสัยว่าเธอมีวิธีดูแลรูปร่างตัวเองอย่างไร วันนี้เรามีเฉลยมาให้สาวๆ ดูกันว่า เคล็ดลับง่ายๆ ของเธอก็คือ โยคะ ซึ่งเจ้าตัวเล่นมานานแล้ว และก็ขยันโพสต์ลง IG อวดท่ายาก เพื่อไม่ให้ตกเทรนด์อีกด้วย สาวๆ เห็นแล้วอยากหุ่นสวยเหมือน สาวหยาด อย่ารอช้า รีบไปเล่น โยคะ กันเร็ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับกบบนแคทวอล์ค!!''หยาด''อายและเจ็บ..แต่สปริตปรี๊ด..ดด
    สมเป็นอาชีพจริงสำหรับ หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ผู้สื่อข่าวสยามดารารายงานว่าเมื่อค่ำคืนวันที่ 7ก.พ. ที่ผ่านมา "หยาด" ได้ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในงานอีเว้นท์สุดอลังการงานเพชร Diamond Wedding Anniversary Celebration ของเจ้าพ่อเพชร "ชูชัย" ชัยฤทธิ์เลิศ ซึ่งจัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรี่ยม ย่านสุขุมวิท
  • ''อนันดา''ป้อนไอศกรีม ''หยาด'' อ้อนเป็นตุ๊กตาหน้ารถมินิ
    ฟินครั้งใหญ่รับต้นปี เมื่อคิง ออฟ แม็กนั่ม อย่าง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ชวนแฟนพันธุ์แท้ไอศกรีมแม็กนั่มอย่าง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และ หยาดทิพย์ ราชปาล มาร่วมเปิดตัวแคมเปญสุดฟิน ''แม็กนั่ม ฟิน แอนด์ วิน'' (Magnum FIN & WIN) ลุ้นความดื่มด่ำสุดล้ำ...ที่เงินซื้อไม่ได้กลางสยาม ที่วันนี้ ''ไม้ไอติมแม็กนั่ม'' จะทำให้ทุกคนได้ลุ้นรับรถมินิ แม็กนั่ม ลิมิเต็ดเอดิชั่นคันเดียวในไทย หรือตู้ไอศกรีมแม็กนั่มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมไอศกรีมแม็กนั่มกินฟรีตลอดปี
  • ‘หยาด’ ก้มๆ เงยๆ ตามประสาคนมีของ
    ถ้าพูดถึงสาวเซ็กซี่ลำดับต้นๆ ของประเทศไทย จะต้องมีชื่อของนางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ติดหนึ่งในสิบอย่างแน่นอน เพราะด้วยทุนเดิมที่แม่ให้มา ถือว่าเป็นคนที่มีของดีอยู่แล้ว และก็ขยันแต่งตัวเซ็กซี่ออกงานด้วยแล้วนั้น ยิ่งทำให้เธอเข้าไปอยู่ในใจหนุ่มๆ ได้ไม่ยาก อย่างล่าสุดเธอมาร่วมงานแฟชั่นงานหนึ่ง เธอก็คงคอนเซปต์เซ็กซี่ ด้วยชุดเกาะอกตัวจิ๋ว โชว์หน้าอกตูมๆ แค่นั้นยังไม่พอ ยังใจดี ก้มๆ เงยๆ ให้ช่างภาพได้แชะ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »