ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผีช้ำ!หมีอาจใช้โกเก้แลกกูร์กตัวส์กับสิงห์

ผีช้ำ!หมีอาจใช้โกเก้แลกกูร์กตัวส์กับสิงห์

Posted 15/02/2014 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววชวดได้ โกเก้ มิดฟิลด์ แอตเลติโก มาดริด มาเสริมความแข็งแกร่งในโรงละครแห่งความฝันเสียแล้ว เมื่อ "ตราหมี" อาจปล่อยห้องเครื่องสแปนิช ไปให้ เชลซี คู่ปรับร่วม พรีเมียร์ลีก แทน เพื่อแลกกับการได้ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านดาวรุ่ง "สิงห์บลูส์" มาเฝ้าเสาใน บิเซนเต้ กัลป์เดร่อน แบบถาวร

สตาร์สปอร์ต สถานีโทรทัศน์ชื่อดัง รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจโดน เชลซี คู่แข่งร่วม พรีเมียร์ลีก ปาดหน้าคว้าตัว โกเก้ กองกลางตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชื่อดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ไปร่วมทัพแทนเสียแล้ว

"ปีศาจแดง" พยายามตามจีบมิดฟิลด์วัย 22 ปี มาหลายเดือนแล้ว และคาดว่า แชมป์ พรีเมียร์ลีก 13 สมัย จะเดินหน้าอย่างจริงจังในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สื่อดังกล่าวรายงานเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ว่า "ตราหมี" พร้อมที่จะเจรจาข้อเสนอเรื่องดาวเตะทีมชาติสเปนชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" แล้ว เนื่องจากแชมป์ โกปา เดล เรย์ ฤดูกาลที่แล้ว หมดหวังที่จะเก็บ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ประตูดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียม ซึ่งยืมจาก เชลซี มา 3 ฤดูกาลติด ให้เฝ้าเสาในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ต่อไป ทำให้ แอตเลติโก มาดริด ยินดีจ่ายเงิน 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) บวก โกเก้ ไปให้ "สิงห์บลูส์" เพื่อเป็นค่าตัวของนายทวารวัย 21 ปีนั่นเอง

ขณะที่ เดวิด มอยส์ กุนซือ "เร้ด เดวิลส์" กระตือรือร้นอยากได้ โกเก้ มาเสริมแกร่งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นอย่างมาก เนื่องจากเชื่อว่า ห้องเครื่องเลือดกระทิงสามารถแก้ปัญหาระยะยาวในแผงกองกลางของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ ถึงอย่างนั้น โกเก้ ก็มีค่าฉีกสัญญากับ "ตราหมี" สูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) ซึ่ง "ปีศาจแดง" มองว่าแพงเกินไป อย่างไรก็ตาม "เร้ด เดวิลส์" คงต้องยอมทุ่มเงินก้อนโตเพียงสถานเดียว เนื่องจากในสัญญาของนักเตะก็มีเงื่อนไขเล็กๆ น้อยๆ ที่ป้องกันไม่ให้ โกเก้ ย้ายออกจากทีมในราคาถูกอยู่ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาวรุ่งโบคาแก้มปริบาร์ซ่าสนซิวตัวเข้ารัง
    ติอาโก้ คาซาโซล่า ปราการหลังดาวโรจน์ โบคา จูเนียร์ส รับสุดปลื้มมีข่าว บาร์เซโลน่า สนกระชากตัวร่วมก๊วน ทว่ายันทุกอย่างเป็นเพียงแค่เสียงร่ำลือเท่านั้น "เจ้าบุญทุ่ม" ยังไม่เคยเข้ามาเปิดฉากพูดคุยอย่างเป็นทางการเลยแม้แต่ครั้งเดียว
  • ซิเมโอเน่เผยคิดย้ายไปคุมทัพงูใหญ่ในอนาคต
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด รับมีความคิดที่จะโยกไปเป็นโค้ชให้ อินเตอร์ มิลาน อดีตทีมเก่าสมัยเป็นนักเตะในลีกแดนมะกะโรนี อยู่เหมือนกันสักวันหนึ่งในอนาคต แต่ยันชัดคงไม่ใช่ในเร็ววันนี้ เหตุยังมีความสุขดีกับทัพ "ตราหมี" และความมุ่งมั่นที่เต็มเปี่ยมในการนำพาทีมพบกับความสำเร็จให้จงได้
  • ตราหมีจ้องโยริสถ้าเชลซีดึงกูร์กตัวส์กลับ
    แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นข่าวเบนเข็มพา อูโก้ โยริส มือกาวกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส ของ สเปอร์ส มาเป็นมือ 1 ในรั้ว บิเซนเต้ กัลเดร่อน ฤดูกาลหน้า ถ้าหาก เชลซี พูดจริงทำจริงเรื่องไม่ยอมให้ยืมตัว ติโบต์ กูร์กตัวส์ อีกแล้ว
  • เอลเช่กำลังคึก!เปิดรังรอฟัดโอซาซูน่า
    เอลเช่ ทีมอันดับ 12 ของตารางคะเแนนลา ลีกา สเปน พาทีมแพ้แค่เกมเดียวจาก 5 เกมหลังสุด ส่วนทางฝั่ง โอซาซูน่า แพ้เกมเยือนนัดเดียวจาก 4 เกมหลังสุด ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »