ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมียเคร้าช์ปัดแอบเป็นกิ๊กแดนเซอร์หนุ่ม

เมียเคร้าช์ปัดแอบเป็นกิ๊กแดนเซอร์หนุ่ม

Posted 15/02/2014 by siamsport

 

อยู่ดีๆโดนเม้าท์แอบนอกใจสามีซะงั้น! แอ็บบี้ แคลนซี่ เมียเลิฟ ปีเตอร์ เคร้าช์ หอก "ช่างปั้นหม้อ" รีบปัดข่าวลือเป็นกิ๊กกับแดนเซอร์หนุ่มสโลวีเนีย ยืนยันแค่เต้นประกวดในรายการทีวีด้วยกันไม่ได้มีอะไรเกินเลย พร้อมชมเปาะ "เคร้าชี่" คนดีที่หนึ่ง แถมเป็นยอดคุณพ่ออีกต่างหาก

แอ็บบี้ แคลนซี่ พิธีกรและนางแบบสาวคนสวย ที่มีดีกรีเป็นถึงภรรยาของ ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้า สโต๊ค ซิตี้ ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกจู่โจมด้วยคำถามชวนสะอึกในระหว่างไปร่วมรายการทอล์ค โชว์ เดอะ โจนาธาน รอสส์ โชว์ (The Jonathan Ross Show) ทางสถานีโทรทัศน์ ไอทีวี เมืองผู้ดี ในทำนองว่าแอบเป็นกิ๊กกับ อัลยาซ สคอร์ยาเนชคู่เต้นชาวสโลวีเนียของเธอ ที่ร่วมพลังกันคว้าตำแหน่งเดอะ วินเนอร์มาจากรายการประชันลีลาเต้นรำ สตริกต์ลี่ย์ คัม แดนซิ่ง (Strictly Come Dancing) เมื่อปลายปีที่แล้ว จริงอย่างที่เล่าลือกันมาหรือไม่

หวานใจ "เคร้าชี่" วัย 28 ปี กล่าวตอบคำถามดังกล่าวว่า "ฉันไม่ได้อยากจะเป็นเป้าสนใจในเรื่องนี้เลย ตอนที่ไปร่วมรายการแรกๆ ฉันอยากจะคู่กับ โรบิน (วินด์เซอร์) มากๆ เพราะเราเคยซ้อมด้วยกันตั้ง 2 วัน และเราก็ต้องเต้นกับมืออาชีพทุกคน ฉันเข้าขากับ โรบิน และเมื่อฉันไม่ได้คู่กับเขา ฉันถึงกับร้องไห้เลยด้วยซ้ำไป แล้วก็ต้องมาจับคู่กับ อัลยาซ ฉันรู้ว่าอะไรเป็นอะไร และเขาก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ดังนั้นมันจึงไม่ใช่อะไรแบบนั้นเลย คุณก็แค่เรียนรู้การเต้นรำเท่านั้นเอง"

เมื่อถูกถามถึงความรักที่มีต่อสามียอดนักเตะ คุณแม่ลูกหนึ่งเผยว่า "เขาน่าทึ่งมาก เขาเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน เขาสนับสนุนทุกอย่างที่ฉันทำ และฉันก็สนับสนุนทุกอย่างที่เขาทำเช่นกัน ฉันคิดว่าความจริงที่เราเข้ากันได้ดีมากๆเป็นอะไรที่ทำให้ทุกอย่างไปได้สวย เขาเหลือเชื่อจริงๆ เขาเป็นพ่อได้ดีกว่าที่ฉันเป็นแม่ซะอีก"

 "ฉันเคยกังวลอยู่บ้างตอนที่ฉันท้อง เพราะเขาไม่ชินกับการมีเด็กอยู่ใกล้ๆ ซึ่งตรงกันข้ามกับฉัน ฉันอยากจะมีลูกมากๆ ฉันเป็นหนึ่งใน 4 พี่น้องและฉันก็ฝันมาตลอดว่าจะมีครอบครัวใหญ่ ฉันรักทุกวินาทีที่มี โซเฟีย (ลูกสาว) มันเป็นช่วงเวลาที่มหัศจรรย์อย่างที่สุดแล้วในชีวิตของฉัน ฉันรักที่จะมีลูกมากกว่านี้อีก" แอ็บบี้ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แคร์โรลล์ช็อก!เจอสาวแช่อ่างตอนเข้าห้องแต่งตัว
    แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้า เวสต์แฮม เจอประสบการณ์สุดเซอร์ไพรส์ เมื่อพบ ชาร์ลี เว็บสเตอร์ นักข่าวสาวสวยกำลังแช่น้ำอย่างสบายอารมณ์ ในตอนเดินเข้าห้องแต่งตัวหลังโดนไล่ออกในเกมที่ทีมคว้าชัยเหนือ สวอนซี 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เขาโชว์ความเป็นสุภาพบุรุษ ด้วยการให้เธอแช่ตัวในอ่างต่อไป
  • ดังแล้ว!สาวแฉยานาไซโคตรขี้ตืด
    ดังต้องโดนแบบนี้ ! อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนสาวแฉกระจุยเป็นพวกขี้ตืดตัวพ่อ หลังออกเดทครั้งแรกพาไปกินไก่ย่างราคาถูกแถมยังต้องขับรถไปรับพร้อมทั้งจ่ายค่าที่จอดรถเองอีกต่างหาก งานนี้สาวดวงเฮงรับไม่เคยเจอผู้ชายคนไหนงกเท่านี้มาก่อนจริงๆ ให้ดิ้นตาย
  • งามแท้!ปฏิทินรวมนางแบบกับสนามบอลโลก
    ทิม แทดเดอร์ ช่างภาพชาวอเมริกัน ทำให้ท่านชายน้ำลายหกกันเป็นแถว เมื่อเขาทำปฏิทินที่รวบรวมสนามสำหรับศึกฟุตบอลโลก 2014, ทิวทัศน์ต่างๆ ในบราซิล และนางแบบสุดงาม เข้าด้วยกัน โดยที่เหล่านางแบบมีการโชว์ทักษะเล่นบอลด้วย
  • เปิดฉากไต่สวนริเบรี่,เบนซ์ซื้อคุณตัวอายุไม่ถึง
    การพิจารณาคดีของ ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ คาริม เบนเซม่า 2 ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ที่ถูกกล่าวหาว่าซื้อบริการทางเพศจากหญิงที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ เปิดฉากขึ้นแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ทนายความของทั้งสองคนมั่นใจว่าจะหลุดจากข้อหานี้ได้ หลังจากไม่หลักฐานพิสูจน์ว่าพวกเขารู้เรื่องอายุของคุณตัวที่ซื้อบริการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »