ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดอร์ทมุนด์จ้องงาบการ์เซียเสริมทัพ

ดอร์ทมุนด์จ้องงาบการ์เซียเสริมทัพ

Posted 15/02/2014 by siamsport

 

ฆาบี การ์เซีย มิดฟิลด์ส่วนเกิน แมนฯ ซิตี้ ยังเนื้อหอมอยู่ เพราะล่าสุดมีข่าว ดอร์ทมุนด์ กำลังเล็งที่จะซิวตัวมาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า อาจจะออกล่าตัว ฆาบี การ์เซีย กองกลางชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

 การ์เซีย ไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับสไตล์การเล่นของ แมนฯ ซิตี้ ได้ หลังย้ายมาจาก เบนฟิก้า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012 และเป็นที่คาดกันว่า เจ้าตัวอาจจะเก็บข้าวของย้ายทีมในอนาคตอันใกล้นี้ เพราะ มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" เริ่มมองหาแข้งรายใหม่ในแผงมิดฟิลด์แล้ว

ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ ก็กำลังชั่งใจเกี่ยวกับการเสริมแกร่งให้กับแผงมิดฟิลด์ เพราะ อิลคาย กุนโดกัน ห้องเครื่องคนเก่ง ยังไม่ต่อสัญญา และอาจจะเลือกย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ "เสือเหลือง" ก็มอง การ์เซีย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะก้าวเข้ามาทดแทน กุนโดกัน

 ทั้งนี้ การ์เซีย วัย 27 ปี เคยทำผลงานได้อย่างสุดยอดตอนเล่นให้กับ เบนฟิก้า และมันก็อาจเป็นเรื่องดีสำหรับเขาที่จะย้ายออกเวที พรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นลีกที่มีสไตล์การเล่นอันรวดเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!สิงก์บุกฟัดเรือ,จัดตอร์ดวลคมเนเกรโด้
    อีกคู่หยุดโลกบอลถ้วยแห่งเกาะอังกฤษ..."สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงลุ้นปิดสกอร์ เกมบุกเยือนถิ่น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะส่ง อัลบาโร่ เนเกรโด้ หวังพังตาข่ายทีมเยือน ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 คืนวันเสาร์ที่ 15 ก.พ. ศกนี้
  • เรือสุดทน!เตรียมปล่อยการ์เซียทิ้งซัมเมอร์นี้
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งโละ ฆาบี การ์เซีย มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุ ออกไปพ้นทีมช่วงซัมเมอร์นี้ค่อนข้างแน่ ภายหลังมีปัญหาเล่นเข้ากับระบบไม่ได้เสียทีนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เบนฟิก้า เมื่อปี 2012 เชื่อตอนนี้กำลังมองไปที่การคว้า แบลส มาตุยดี้ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ วิคเตอร์ วานยาม่า ของ เซาธ์แฮมป์ตัน เข้ามาทดแทน
  • ซิตี้ตกลงสอยดาวรุ่งราซิ่งคลับร่วมก๊วนแล้ว
    บิคตอร์ บลังโก้ ประธานสโมสรราซิ่ง คลับ ใน อาร์เจนตินา ยืนยันด้วยตัวเองว่า ตกลงปล่อย บรูโน่ ซูชูลินี่ กองกลางอนาคตไกลวัย 20 ปี ให้ย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยสื่อคาดว่าค่าตัวจิ๊บๆ แค่ 1.5 ล้านปอนด์ (ราว 75 ล้านบาท) เท่านั้น
  • อดีตซีอีโอเรือเผยกาก้าสุดเสียดายปัดลุยพรีเมียร์เมื่อ 5 ปีก่อน
    อดีตผู้บริหารคนดังของเรือใบสีฟ้า เผย เพลย์เมกเกอร์สุดหล่อของมิลานเสียดายสุดๆที่ปฏิเสธโอกาสย้ายมาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อปี 2008

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »