ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!ผีเล็งล่ามอนโตลิโว่ซัมเมอร์นี้

ลือหึ่ง!ผีเล็งล่ามอนโตลิโว่ซัมเมอร์นี้

Posted 16/02/2014 by siamsport

 

ฟุตบอล ไดเรคต์ นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ มิดฟิลด์ เอซี มิลาน หลังปิดฤดูกาลนี้ โดย เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" ต้องการกองกลางประเภทที่มีความสร้างสรรค์ในการเล่นมาร่วมทัพ ขณะที่แข้งวัย 29 ปี ก็อาจย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ เช่นกัน เพราะทีมส่อแววอดได้ไปเล่นรายการระดับทวีปยุโรปในฤดูกาลหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจกลับไปให้ความสนใจในตัว ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ กองกลาง เอซี มิลาน อีกครั้ง ด้วยการยื่นข้อเสนอขอซื้อเจ้าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ ฟุตบอล ไดเรคต์ นิวส์ สื่อของเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหาช่องทางที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแผงกลางของเขา ก่อนที่จะถึงฤดูกาลหน้า เพื่อพาทีมกลับไปมีลุ้นแชมป์อีกครั้ง หลังจากที่เขาทำผลงานได้ย่ำแย่ในฤดูกาลแรกที่เข้ารับงานกับแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย และ มอนโตลิโว่ เป็นหนึ่งในเป้าหมายรายหลักของเขา

ทั้งนี้ "ปีศาจแดง" มีลุ้นไม่น้อยที่จะได้ตัวมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีวัย 29 ปี มาเสริมทัพ เนื่องจากซีซั่นนี้ มิลาน มีผลงานที่แย่สุดๆ จนส่อแววไม่ได้สิทธิ์ไปเล่นรายการระดับทวีปยุโรปในฤดูกาลหน้า และทำให้มีการมองว่า บรรดาสตาร์ดังหลายคนของพวกเขาอาจย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ มอนตโตลิโว่ นั้น เป็นนักเตะที่ได้รับการยกย่องอย่างมากใน อิตาลี และมักจะถูกนำไปเปรียบเทียบกับ อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางจอมเก๋าของ ยูเวนตุส อยู่บ่อยๆ ในเรื่องของสไตล์การเล่นที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ ซึ่ง มอยส์ กำลังต้องการนักเตะแบบนั้นอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคโซโวเชิญยานาไซเล่นเกมทีมชาตินัดแรก
    สหพันธ์ฟุตบอลโคโซโว ติดต่อเจรจาให้ อัดนัน ยานาไซ มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นเกมระดับนานาชาตินัดแรกของประเทศ ในแมตช์อุ่นเครื่องกับ เฮติ วันที่ 5 มีนาคม เพื่อความสำคัญเชิงสัญลักษณ์ และไม่มีผลกระทบใดๆ ต่อการเลือกเล่นทีมชาตในอนาคตด้วย เพราะเป็นแค่เกมอุ่นเครื่อง
  • ลือ!เวนเกอร์ดอดคุยเอเยนต์ส่อดึงอาร์วีพีกลับ
    "สกาย อิตาเลีย" ตีข่าว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกพลังกังหันลม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายกลับไประเบิดตาข่ายให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือที่เคารพรัก ในซีซั่นหน้า หลังจากชีวิตในโรงละครแห่งความฝัน ไม่แฮปปี้ตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ลาออก
  • เอซี มิลาน 1:0 โบโลญญ่า
    เอซี มิลาน 1:0 โบโลญญ่า
  • บาโลรับไม่ได้คิดอะไรมากจังหวะซัดไกลทุบโบโลญญ่า
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน รับไม่ได้คิดอะไรมากในจังหวะยิงไกลสุดสวยช่วยทีมเฉือนชนะ โบโลญญ่า ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันศุกร์ บอกเพียงแค่เห็นผู้รักษาประตูอยู่ห่างจากเส้น จึงลองซัดไปเต็มแรงเท่านั้น พร้อมวอนสื่อไม่ให้ซักไซ้เรื่องส่วนตัวมากเกินไป หลังจากไม่แสดงอาการดีใจหลังทำประตูได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »