ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตาต้าเชื่อเมสซี่จะทุบทุกสถิติ

ตาต้าเชื่อเมสซี่จะทุบทุกสถิติ

Posted 16/02/2014 by siamsport

 

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ บาร์เซโลน่า เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าของทีม มีสิทธิ์ทุบทุกสถิติที่ต้องการ หลังเพิ่งซัด 2 ลูกช่วยต้นสังกัดไล่ต้อน ราโย บาเยกาโน่ ครึ่งโหลเมื่อวันเสาร์ พร้อมขยับขึ้นอันดับ 2 ดาวยิงลา ลีกา ทาบ ราอูล กอนซาเลซ ตำนานแข้ง เรอัล มาดริด

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกของทีม สามารถที่จะทำลายได้ทุกสถิติที่ต้องการ หลังจากที่เพิ่งโชว์ฟอร์มเก่งซัด 2 ประตูช่วยให้ยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู เปิดบ้านชนะ ราโย บาเยกาโน่ 6-0 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
2 ประตูของ เมสซี่ ในเกมนี้ทำให้เขาขยับขึ้นรั้งอันดับ 3 ของดาวยิงสูงสุดตลอดกาลลา ลีกา เทียบเท่ากับ ราอูล กอนซาเลซ ตำนาน เรอัล มาดริด ที่จำนวน 228 ประตู ขณะที่อีก 4 ลูกเป็นผลงานของ อาเดรียโน่, อเล็กซิส ซานเชซ, เปโดร โรดริเกซ และ เนย์มาร์

"เมสซี่ จะทำลายทุกสถิติที่เขาต้องการ และเขาก็จะไม่รู้ตัว เขาจะนับไม่ถูก ผมอยากคิดว่าเขายังไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่สุดยอด เมสซี่ คือนักเตะที่ 30-40 ปีจะมีสักคน" มาร์ติโน่ กล่าว
 
นอกจากนี้กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ยังได้พูดถึงฟอร์มของทีมด้วยว่า "นี่คือหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดของเราในฤดูกาลนี้ การ์เลส ปูโยล ถูกเปลี่ยนออกเพราะเขามีอาการเจ็บหลัง แต่เขาก็เล่นได้ดีมากๆ เกมกับ บาเลนเซีย (แพ้ 2-3 คาบ้าน) เป็นการถอยหลังเข้าคลอง แต่นี่ถือเป็นการก้าวไปข้างหน้าอีกครั้ง"
 
ชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาร์ซ่า กลับมานำเป็นจ่าฝูง มี 60 คะแนนเท่ากับ แอตเลติโก มาดริด ขณะที่ เรอัล มาดริด อันดับ 3 จะเล่นกับ เคตาเฟ่ ในเกมวันอาทิตย์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่า 6:0 ราโย บาเยกาโน่
    ลิโอเนล เมสซี่ เหมาคนเดียวสองประตูบวกกับ อาเดรียโน่,อเล็กซิส,เปโดร,เนย์มาร์ ช่วยให้ทัพต่างดาวเปิดบ้านถล่ม ราโย บาเยกาโน่ เละ 6:0 นำเป็นจ่าฝูงต่อไป !!
  • เมสซี่เบิ้ล!บาร์ซ่าเรียงหน้าซัดราโยฯเละ6-0
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จัดหนัก เรียงหน้าซัด ราโย บาเยกาโน่ เละเทะ 6-0 ลีโอเนล เมสซี่ เบิ้ลสองลูก เก็บเพิ่ม 60 คะแนน นำจ่าฝูงตามเดิม ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2557ฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2557บาร์เซโลน่า 6 - 0 ราโย บาเยกาโน่สนาม: เอสตาดิโอ คัมป์ นู, (บาร์เซโลน่า, สเปน)"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ใส่ชื่อของ จอร์ดี้ อัลบา กับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ สองแนวรับที...
  • เชสเผยสุดปลื้มผีตามจีบช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว
    เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า เผยสุดปลื้มที่ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยืนยันตอนนี้สุดแฮปปี้กับการค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู พร้อมเชื่อกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดีที่สุดกับ "เจ้าบุญทุ่ม"
  • บาร์ซ่ายิ้ม!เนย์มาร์สลัดเดี้ยงพร้อมยิงเรือใบ
    เหล่าแฟนบอล บาร์เซโลน่า ได้เฮกันสนั่นหลัง เนย์มาร์ ศูนย์หน้าเลือดบราซิเลียน หายเจ็บข้อเท้าพร้อมกลับมาลงสนามให้ต้นสังกัดในเกม ลา ลีกา พบ ราโย บาเยกาโน่ ในวันเสาร์นี้ได้แล้ว รวมทั้งศึกใหญ่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาท์ นัดแรก กลางสัปดาห์หน้าด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »