ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ส่อเขี่ยถ่านไฟเก่า!!''เมย์''ดอดแซ่บจิ้มจุ่มกับ''ปาล์ม''ไม่จ้อเรื่อง''โจ้''

ส่อเขี่ยถ่านไฟเก่า!!''เมย์''ดอดแซ่บจิ้มจุ่มกับ''ปาล์ม''ไม่จ้อเรื่อง''โจ้''

Posted 16/02/2014 by siamdara

 

     ในขณะที่ยังมีปริศนาคาใจใครหลายคนอยู่ในตอนนี้ว่าตกลงคู่ของ ดาราสาว"เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร กับหนุ่มหล่อโปร์ไฟล์ดีเยี่ยม "สารวัตรโจ้"พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนผล คบกันแบบไหน .. หรือไม่คบ.. เลิกกันแล้ว ???


    ซึ่งหลังจากใช้ความสงบสยบข่าวทอล์ก ออฟ ทาวน์ มายาวนานวันนี้(วันที่ 15 ก.พ.57)สาว"เมย์"ที่มาร่วมเดินแบบในงานเปิดตัวทีมฟุตบอล CHINAT HORNBILL  ณ จังหวัดชัยนาท ก็อุบอิ๊บ เอ๊ย ! เปิดอกกับสื่อฯแบบสั้นๆว่า "ขอบคุณทุกกำลังใจ ไม่ต้องเป็นห่วง ส่วนงานแต่งยังไม่มีเร็วๆนี้แน่นอนค่ะ "
        

    งานแต่งไม่มีเร็วๆนี้ แต่ที่เห็น"เมย์"โพสต์กับ"น้องหมา"ของอดีตคนเคยเลิฟ"ปาล์ม" ฐณส หงษ์หิรัญ และเรื่องที่ในช่วงบ่ายก่อนจะเดินทางมาร่วมงานที่ชัยนาท มีก็คนตาดีเห็นสาวเมย์ไปกิน หม่ำอาหารจิ้ม จุ่มที่ร้านอาหารชื่อดังย่านทองหล่อไฮโซ"ปาล์ม"
         

    ทำหยั่งงี้หมายความว่าไงอ่ะ"เมย์"สื่อมึนตึ๊บ!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนสวยเล่นตัว''เมย์''ยังไม่สวมแหวนหมั้น''โจ้''
    ยังเป็นประเด็นฮอตเว่อร์ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดกรณีที่สารวัตรเฟอร์รารี่"โจ้" พ.ต.ต. ธิติสรรค์ อุทธนพล ดับเครื่องชนขอ "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร แต่งงานโดยที่สาวเซ็กซี่ไม่รู้ตัว ท่ามกลางเพื่อนสนิทร่วมเป็นสักขีพยานมากมาย แต่เพียงแค่ข้ามคืนก็เกิดเรื่องฟ้าผ่าเมื่อมีภาพหลุดฝ่ายชายกับอดีตภรรยาว่อนเน็ต แถมอดีตกิ๊กพริตตี้"เวนิส" สายไหม เกรอทซิงเกอร์ ยังข้อความแท็กอวยพรให้โจ้และเมย์อีกราวกับต้องการให้เกิดความร้าวฉาน!!
  • แฉอดีต “เมย์ พิชญ์นาฏ” กินแต่ผู้ชายรวย!!!
    ตอนนี้ไม่มีใครที่ไม่พูดถึงเรื่องการแต่งงานของสาวเมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร กับว่าที่เจ้าบ่าว สารวัตรโจ้ พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล เพราะเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ กลบกระแสม็อบไปชั่วขณะ ไม่ใช่เพราะแต่งฟ้าแลบอย่างเดียวเท่านั้น แต่ดันมาเงิบกันเมื่อรู้ว่าสารวัตรโจ้นั้นมีครอบครัวมาก่อน อีกทั้งสาวเมย์ก็รู้อยู่เต็มอก ว่าเมื่อก่อนอยู่ในฐานะอะไร และตอนนี้มาอยู่ในฐานะอะไร
  • “หนิง“ เข้าใจ “เมย์“ หัวอกเดียวกัน ถูกด่าแย่งสามีคนอื่น
    กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในขณะนี้ สำหรับกรณีที่ สารวัตรโจ้ พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล ขอดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร แต่งงานหลังรู้จักกันเพียงสองเดือน ท่ามกลางเพื่อนสนิทของฝ่ายหญิง มีทั้ง อั้ม พัชราภา,หนิง ปณิตา,แป้ง อรจิรา ฯลฯ แต่เพียงไม่นานกลับมีข่าวออกมาว่า สารวัตรโจ้ มีลูกมีเมียแล้ว ทำให้สาวเมย์ ถูกกล่าวหาว่าไปยุ่งกับสามีคนอื่น จนฝ่ายชายต้องตั้งโต๊ะแถลงเคลียร์ประเด็นดังกล่าว
  • สารวัตรโจ้ ว่าที่เจ้าบ่าวเมย์ พิชญ์นาฏ ขอแถลงด่วนแจงข่าวซุกลูกเมีย
    มีความสุขยังไม่ทันข้ามวัน งานก็เข้าดาราสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" ซะแล้ว เพราะหลังจากถูกแฟนหนุ่ม "สารวัตรโจ้" พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล ขอแต่งงานแบบหรูเริ่ดอลังการต่อหน้าเพื่อนๆ ดารา ก็มีข่าวลือว่าสารวัตรโจ้ เคยแต่งงานและมีลูกวัยกำลังน่ารักอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »