ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ้าสัวปลดวิลกิ้นส์พ้นตำแหน่งผช.กุนซือแล้ว

เจ้าสัวปลดวิลกิ้นส์พ้นตำแหน่งผช.กุนซือแล้ว

Posted 16/02/2014 by siamsport

 

สื่อเผย ฟูแล่ม จัดการสั่งเด้ง เรย์ วิลกิ้นส์ พ้นเก้าอี้ผู้ช่วยกุนซือเรียบร้อยแล้ว ภายหลังแต่งตั้ง เฟลิกซ์ มากัธ เข้ามาเป็นนายใหญ่ "เจ้าสัวน้อย" คนใหม่ แทน เรเน่ มูเลนสตีน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ฟูแล่ม ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจสั่งปลด เรย์ วิลกิ้นส์ ออกจากการเป็นผู้ช่วยโค้ชเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังการประกาศแต่งตั้ง เฟลิกซ์ มากัธ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ "เจ้าสัวน้อย" เมื่อวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
วิลกิ้นส์ เพิ่งย้ายมาร่วมงานกับ ฟูแล่ม ได้ไม่นาน หลังจาก เรเน่ มูเลนสตีน ได้รับหน้าที่ให้ขึ้นมาเป็นกุนซือประจำถิ่นคราเว่น ค็อตเทจ แต่ตอนนี้ดูเหมือนทุกอย่างได้เปลี่ยนไปหมดแล้วภายใต้การคุมทีมของโค้ชคนใหม่
 
ขณะที่ อลัน เคอร์บิชลี่ย์ ผู้ซึ่งย้ายเข้ามาร่วมงานกับ ฟูแล่ม เพื่อให้การช่วยเหลือ มูเลนสตีน นั้น จะยังคงอยู่ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคต่อไป
 
ทั้งนี้ ฟูแล่ม ก็ยังไม่ได้มีการแถลงการณ์อย่างชัดเจนว่า มูเลนสตีน ถูกปลดออกจากตำแหน่งแล้วหรือไม่ ทั้งที่ได้จัดการแต่งตั้น มากัธ ขึ้นเป็นนายใหญ่คนใหม่ไปแล้วก็ตามที และกุนซือจอมขมังเวทย์ก็มีกำหนดที่จะเดินทางมาพบปะกับบรรดาสตาฟฟ์โค้ช ในวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับแผนการทำทีมในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มากัธลั่นพร้อมพาเจ้าสัวหนีตาย
    เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือป้ายแดงของ ฟูแล่ม ระบุ ทนรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เริ่มงานกับทีมใหม่เสียที หลังจากเพิ่งได้รับการแต่งตั้งมาหมาดๆ ด้าน แดน ครอว์ฟอร์ด หนึ่งในแฟนบอลของ "เจ้าสัวน้อย" เชื่อ มากัธ จะช่วยให้ทีมรอดตายได้
  • บีร็อดชูสเตอร์ริดจ์สุดแจ่มหลังจ่อทุบสถิติหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชม แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าคนสำคัญ เป็นพ่อค้าแข้งที่แจ่มสุดๆ หลังเจ้าตัวใกล้ที่จะทำลายสถิติการยิงติดต่อกันได้มากที่สุดของสโมสรแล้ว พร้อมเชื่อ ดาวเตะวัย 24 ปี ยังฟอร์มโหดกว่านี้ได้อีก
  • เปเยฯโวซิตี้เหนือกว่าเชลซีทุกรูปแบบ
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ โวแหลก "เรือใบสีฟ้า" เล่นได้เหนือกว่า เชลซี ทุกรูปแบบ หลังซิวชัย 2-0 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 พร้อมแจงนี่ไม่ใช่การแก้แค้นแต่อย่างใด
  • ลือหึ่ง!ผีเล็งล่ามอนโตลิโว่ซัมเมอร์นี้
    ฟุตบอล ไดเรคต์ นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ มิดฟิลด์ เอซี มิลาน หลังปิดฤดูกาลนี้ โดย เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" ต้องการกองกลางประเภทที่มีความสร้างสรรค์ในการเล่นมาร่วมทัพ ขณะที่แข้งวัย 29 ปี ก็อาจย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ เช่นกัน เพราะทีมส่อแววอดได้ไปเล่นรายการระดับทวีปยุโรปในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »