ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิเนียสต้ายันเมสซี่สุดยอดนักเตะแม้ไม่ได้บอลโลก

อิเนียสต้ายันเมสซี่สุดยอดนักเตะแม้ไม่ได้บอลโลก

Posted 17/02/2014 by siamsport

อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเทพประทาน เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลไปแล้ว ไม่จำเป็นต้องคว้าแชมป์เวิลด์ คัพ อย่างที่หลายๆ คนพูดถึง

อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยัน ต่อให้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ จะไม่ได้แชมป์ฟุตบอลโลก เขาก็ยังคงได้รับการยกย่องให้เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาล

เมสซี่ ได้รับการชื่นชมเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นอย่างมาก ในแมตช์ที่ไล่ถล่ม ราโย บาเยกาโน่ 6-0 เกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยช่วงที่ผ่านมา หลายเสียงมักพูดว่า เมสซี่ ต้องคว้าแชมป์เวิลด์ คัพ ให้ได้ จึงจะได้รับการยกย่องให้เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาล อย่างไรก็ตาม อิเนียสต้า ไม่เห็นด้วยกับความคิดนี้ เพราะเขาเชื่อว่า ตอนนี้หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะไปแล้ว

อิเนียสต้า กล่าวว่า "เลโอ ไม่จำเป็นต้องคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ก็ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลแล้ว ผมพูดแบบนั้น เพราะมีคนพูดว่า อยากให้เขาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก เพื่อที่จะได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ เขาเป็นผู้เล่นที่ตัดสินทุกๆ เกมที่เขาลงเล่นมาตลอดช่วง 6-7 ปีที่ผ่านมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »