ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยิปโซ รมิตา กับลุคสาวเปรี้ยว แอบเซ็กซี่เบา ๆ ใน Mix

ยิปโซ รมิตา กับลุคสาวเปรี้ยว แอบเซ็กซี่เบา ๆ ใน Mix

Posted 17/02/2014 by kapook

นับเป็นอีกหนึ่งสาวรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในวงการบันเทิงสำหรับ ยิปโซ รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ เพราะที่ผ่านมาเราต่างได้เห็นผลงานด้านต่าง ๆ ของเธอออกมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นงานภาพยนตร์ พิธีกร รวมถึงนางแบบ โดยเมื่อไม่นานมานี้ นิตยสารมิกซ์ (Mix) ก็เชิญสาวติสต์หน้าเก๋คนนี้มาถ่ายแบบให้แล้ว

 

คอนเซ็ปต์การถ่ายแฟชั่นเซตนี้ อาจทำให้สาวยิบโซดูแปลกตาจากที่เคยเห็น ๆ มาไปนิดนึง จากปกติเราจะได้เห็นเธอในลุคสาวเซอร์ คราวนี้กลับกลายเป็นผู้หญิงเปรี้ยว แต่งตัวเก่ง และแอบดูเซ็กซี่นิด ๆ ซึ่งจากภาพที่ปรากฏออกมา ก็คิดว่าน่าจะถูกอกถูกใจแฟนคลับของยิบโซได้ไม่มากก็น้อย เพราะคงเป็นลุคที่คงไม่ได้เห็นกันบ่อย ๆ แน่

 

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เอาเป็นว่าตอนนี้ลองไปชมภาพแฟชั่นบางส่วนของยิบโซพร้อม ๆ กันก่อนเลยดีกว่า ส่วนใครอยากชมแบบเต็ม ๆ ก็เดินไปที่แผงหนังสือได้เลย นิตยสารมิกซ์ ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2014 วางแผงรอติ่งสาวยิบโซไปสอยแล้วครับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'แก้ว'แรง !เชิดใส่'เอมมี่' บอกเลย...ไม่เล่นเกมแย่งผู้ชายด้วย
    เป็นสาวโสดหัวใจว่าง แต่ล่าสุด แก้ว-จรีนา สิริสิงห์ ก็ถูกเอี่ยวว่าไปยุ่งเกี่ยวกับหนุ่มนักธุรกิจชื่อ “หนุ่ม” ที่แว่วว่าเป็นหวานใจสาว เอมมี่-มรกต กิตติสาระ แต่เจ้าตัวไม่เคยเปิดเผย เลยมีข่าวเม้าท์ว่ากลายเป็นศึกเขม่นกันเบาๆในงานวันเกิด เอมมี่ และ คิด-คณชัย เบญจรงคกุล ที่เพิ่งผ่านมา โดย แก้ว แจงทันทีเริ่มจากเรื่องหนุ่มชื่อ “หนุ่ม” มาจีบ? “เค้าไม่ใช่ แฟนเอมมี่-มรกต เหรอคะ แก้วไม่ยุ่งกับคนมีแฟนแล้ว ถามว่าเค้าเข้ามามั้ย เอาเป็นว่าแก้วรู้ว่าเค้ามีเจ้าของแล้วแก้วไม่ยุ่งดีกว่า แก้วไม่อยากเล่นเกม มันไม่ใช่มาเล่นเกมแย่งผู้ชายกัน” แต่เอมมี่เค้าบอกว่ายังไม่มีแฟนนะ? “ลองไปดูอินสตาแกรมของผู้หญิงสิ (หัวเราะ) ล่าสุดเค้าเพิ่งเปิดไป เราก็ไม่ยุ่งดีกว่า”
  • นาวิน ต้าร์ บอกไม่จี๊ด พลอย เปิดตัวแฟนใหม่
    หลังจากที่นากเอกสาวสาว "พลอย เฌอมาลย์" เปิดตัวกำลังคบหาดูใจอยู่กับหนุ่มลูกครึ่ง มีนามว่า "จอห์น" ทำให้ชีวิตช่วงนี้ดูแฮปปี้ดี๊ด๊ามากๆ ทำให้อดีตคนเคยรักอย่าง "นาวิน ต้าร์" เป็นอัต้องถูกซักถามถึงความรู้สึก ซึ่งหนุ่มต้าร์ก็เผยว่า...
  • แก้ว จริญญา รับควง ป้อง กินข้าวอุบฝ่ายชายง้อโบ้ยถามเอง
    แก้ว จริญญา รับควง "ป้อง ณวัฒน์" กินข้าว อุบตอบฝ่ายชายตามง้อ โบ้ยถามเอง ยันโสดแฮปปี้ ลุ้นรีเทิร์น
  • “เนย โชติกา“ โชว์เซ็กซี่เบาๆ เที่ยวทะเล
    ไม่สนใจหนุ่มๆ เลยจ้า เพราะนางร้ายมาแรง "เนย โชติกา" ควงเพื่อนสนิท สาว "ฝ้าย ณิชานันท์" ไปเที่ยวทะเลไกลถึงเกาะภูเก็ตกันกระหนุงกระหนุงกระหนิง แต่ก็ยังไม่ทิ้งลายดีกรีสาวเซ็กซี่ เพราะสองสาวยังแอบโชว์เซ็กซี่เบาๆ ด้วยชุดบิกินี่น่ารักๆ แต่มีเสื้อคลุมนิดๆ แบบไม่ต้องห่วงว่าจะโป๊

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »